Nhịp sống số

SoShareIT Việt Nam công bố ứng dụng kí tự đặc biệt trên website và ứng dụng di động

SoShareIT Việt Nam công bố ứng dụng kí tự đặc biệt trên website và ứng dụng di động

Ứng dụng Kí Tự Đặc Biệt SoShareIT vừa phát hành

SoShareIT mở rộng hỗ trợ ứng dụng di động cho người dùng có ngôn ngữ tiếng Việt và hơn thế nữa. Bao gồm thông tin về cách chơi các trò chơi trực tuyến mới, các ứng dụng trong Công Nghệ Thông Tin, và đặc biệt là ứng dụng kí tự đặc biệt do SoShareIT vừa phát hành.

C:UsersABCDesktopki-tu-dac-biet-soshareit-2020.jpg

Theo Anh Lê Thanh Sang, người đại diện của SoShareIT Việt Nam cho biết, “chúng tôi đã đưa ra một loạt các tính năng hấp dẫn sẽ thu hút cho nhiều người dùng. Gần đây chúng tôi đã công bố ứng dụng mới nhất của chúng tôi, đó là ứng dụng Kí Tự Đặc Biệt hoạt động trên nền tảng website cũng như trên kho ứng dụng Appstore, Ch Play. Điều này giúp những người chơi game tại Hoa Kỳ và Việt Nam có thể tùy chỉnh tên game, nhân vật game của họ bằng các ứng dụng tạo tên từ trang web của chúng tôi. Chúng tôi đã tối ưu các bước tạo tên game, nhân vật bằng kí tự đặc biệt khá đơn giản để người dùng ở mọi lứa tuổi có thể dễ dàng sử dụng hơn”.

Những Ưu điểm của ứng dụng Kí Tự Đặc Biệt SoShareIT

Trang web có hướng dẫn rõ ràng hỗ trợ người dùng cách sử dụng để tạo tên hay cho họ. Chỉ cần làm theo 3 bước quan trọng để tạo tên game, nhân vật bằng chọn các kí tự và chữ cái đặc biệt. 

Ứng dụng này đã được thiết kế sẵn các mẫu font chữ tùy chọn khác nhau cho người dùng. Điều này bao gồm một loạt các kí tự đặc biệt ấn tượng, các biểu tượng độc đáo như đuôi công, kí tự súc sắc, kí tự hình trái tim, mũi tên, mặt cười, ký tự mặt quỷ, kí tự ở dạng bảng chữ cái và tiền tệ, để đặt tên dễ dàng, bắt mắt hơn.

Cách sử dụng Kí Tự Đặc Biệt SoShareIT

Để dễ dàng sử dụng hơn, bạn có thể theo dõi các bước dưới đây nhé.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng kí tự đặc biệt của SoShareIT. Tại phần Tạo Tên Đẹp, bạn hãy nhập tên, hoặc biệt danh mà bạn mong muốn vào ô Nhập tên của bạn.

C:UsersABCDesktopbuoc1-ki-tu-dac-biet.jpg

Bước 2: Sau khi nhập vào tên của bạn xong, hãy nhấn vào nút tạo tên như hình mũi tên đang hướng dẫn nhé.

C:UsersABCDesktopbuoc2-ki-tu-dac-biet.jpg

Bước 3: Ứng dụng tạo tên sẽ hoàn toàn tự động gợi ý cho bạn 5 mẫu tên game ngẫu nhiên bằng các kí tự đặc biệt, 5 kí tự đặc biệt đối xứng, và 102 mẫu kí tự dựa trên các tùy chọn của bạn.

C:UsersABCDesktopbuoc3-ki-tu-dac-biet.jpg

Bạn có thể nhấn vào hình mắt để xem trước các kiểu chữ thực tế trên game như PUGB, Free Fire, Facebook, Zalo.

Như vậy chỉ với 3 bước rất đơn giản, bạn đã hoàn toàn có thể tạo cho mình những tên game độc đáo, vô cùng hữu ích trên thiết bị di động cũng như thông qua trang web SoShareIT.Com.

Ứng dụng Kí Tự Đặc Biệt trên 2 kho ứng dụng Android và IOS

Hơn thế nữa, để đáp ứng xu hướng sử dụng di động của người dùng, đội ngũ phát triển công nghệ SoShareIT đã phát hành ứng dụng Kí Tự Đặc Biệt SoShareIT trên kho ứng dụng AppStore dành cho IOS và trên kho ứng dụng CH Play dành cho thiết bị Android.

Mặc dù vừa mới phát hành trên 2 kho ứng dụng lớn nhất trên ios và android, nhưng kí tự đặc biệt SoShareIT đã nhanh chóng được người dùng đón nhận với hơn 10.000 lượt cài đặt trên CHPLAY, và hơn 25.000 lượt cài đặt trên AppStore. Số sao đánh giá trên Android trung bình là 4.8 điểm, trên AppStore là 4.7 điểm và hàng trăm lượt bình luận tích cực.

Đồng hành cùng sự phát triển công nghệ, cũng như nhu cầu chơi game online, SoShareIT Việt Nam đang từng bước hỗ trợ tất cả mọi người những phương pháp tối ưu trong việc đặt ra những tên game, tên nhân vật độc đáo thu hút người chơi thật đơn giản và nhanh hơn.

Giới thiệu về SoShareIT Việt Nam

SoShareIT Việt Nam là một trang web ứng dụng và các nhân hóa hữu ích, có số lượng người theo dõi đông đảo từ giới trẻ, người chơi game và công nghệ. Trang web đã giúp người chơi game cảm thấy phấn khích hơn khi tạo ra được những tên game, tên nhân vật độc đáo. 

Trang web SoShareIT cũng là kho thông tin đa dạng về công nghệ như các tiện ích dành cho máy tính, ứng dụng di động do các chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành Công Nghệ Thông Tin, Lập trình Game tham vấn hỗ trợ chuyên môn.

C:UsersABCDesktoplogo_soshareit.png

Chúng tôi xuất bản các thông tin chuẩn xác được kiểm chứng bởi các chuyên gia công nghệ thông tin hàng đầu hiện nay cùng với việc hỗ trợ các vấn đề thủ thuật, máy tính, di động, trò chơi game của bạn.

Tác giả nội dung của SoShareIT Việt Nam kết hợp kiến thức công nghệ thông tin từng đạt doanh hiệu về báo chí, viết các nội dung kiến thức mới, tham khảo cố vấn ý kiến của những chuyên gia, những trải nghiệm thực tế của người dùng để mang đến cho độc giả nhiều phương pháp, thủ thuật mà họ đang cần đến.

SoShareIT Việt Nam sẽ còn tiếp tục cải thiện mức độ liên quan và hữu ích cho thông tin trên website để hỗ trợ người dùng tốt hơn, đặc biệt là ứng dụng kí tự đặc biệt cho mọi người sử dụng.

Chi tiết liên hệ:

SoShareIT Việt Nam

Website: https://soshareit.com/vi

Email: [email protected] 

Địa chỉ: 267B Ba Tơ, Phường 7, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại: 091900.3856

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (09h – 15h).

 

Google Tin tức là gì? Những điều cực hay có thể bạn chưa biết về Google Tin tức

(Techz.vn) Google Tin tức là một ứng dụng khá thông dụng nhưng nhiều người vẫn còn mơ hồ về nó.