Smart Phone - Điện thoại

Sony tham gia cuộc đua điện thoại màn hình gập: Samsung hãy xem chừng đấy!

Sony tham gia cuộc đua điện thoại màn hình gập: Samsung hãy xem chừng đấy!

Sony - Một trong những nhà sản xuất di động rất 'bảo thủ' trong việc thay đổi thiết kế, giờ đây cũng phải chạy đua theo xu hướng thị trường.

Theo một số nguồn tin mới đây tại Nhật Bản, Sony dự kiến sẽ tung ra mẫu smartphone màn hình gập có thiết kế giống với Samsung Galaxy Z Flip4. Tuy nhiên, máy sẽ không có màn hình ngoài.

sony-xperia-flip-foldable-xperia-1-v-xperia-ultra-2023-drdnbc-1684715114.jpg
 

Bên cạnh đó, smartphone Sony màn hình gập sẽ có tên là Xperia Fold, thay vì 'bắt trend' như một số nhà sản xuất di động màn hình gập khác về một thiết bị di động mang tính thời trang, thì mẫu màn hình gập của Sony sẽ tập trung lợi thế màn hình lớn để tối ưu khả năng chơi game cho người dùng. Đây không phải là điều quá khó hiểu, bởi Sony cũng là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới có rất nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các thiết bị gaming.

sony-xperia-flex-foldable-smartphone-1684715114.jpg
 

Hiện vẫn rõ định hướng thiết kế của Sony trong việc phát triển smartphone màn hình gập, nhưng nhiều khả năng hãng sẽ vẫn giữ cho mình 'kim chỉ nam' trong việc mang đến một chiếc điện thoại gập với thiết kế gọn gàng, đơn giản nhất mà vẫn mang lại hiệu quả sử dụng cho người dùng. Việc loại bỏ thiết kế màn hình ngoài cũng là một hướng đi khá táo bạo, khác biệt hẳn so với nhiều mẫu máy màn hình gập trên thị trường.

Hãy cùng chờ xem, liệu ông lớn Sony sẽ mang một làn gió mới đến thị trường màn hình gập như thế nào nhé!

 

Tin công nghệ trưa 16/5: iQOO Neo8 và Neo8 Pro sắp ra mắt, Sony Xperia 1 V đè bẹp Galaxy S23 Ultra

Cập nhật tin công nghệ hot trưa 16/5: Đối thủ trên cơ Galaxy S23 Ultra chuẩn bị ra mắt, dễ bùng nổ doanh số với giá từ 9.2 triệu đồng; Từ hôm nay, người dùng iPhone đã có thể nhận và gửi tin nhắn iMessage bằng PC cài Windows 11; Galaxy S23 Ultra tại Việt Nam lo thất sủng vì Sony tuyên bố đưa 'vua nhiếp ảnh' làng Android trở lại; Google Pixel 7 gặp sự cố hao pin, quá nhiệt khi không sử dụng; OnePlus 12 sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 3, hiệu năng đỉnh chóp hứa hẹn đá bay Galaxy S23 Ultra.

Tag:

Sony