Camera - Nghe nhìn

Sony giới thiệu sản phẩm camera sáng tạo video nhỏ gọn ZV-1

Sony giới thiệu sản phẩm camera sáng tạo video nhỏ gọn ZV-1

Sony ZV-1 sở hữu cảm biến 20MP Exmor RS CMOS kích thước 1 inch có chip DRAM và ống kính ZEISS Vario-Sonnar T* 24-70mm F1.8-2.8. Sức mạnh của ZV-1 còn nằm ở vi xử lý hình ảnh BIONZ XTM thế hệ mới nhất được hỗ trợ front-end LSI để đem đến những khung hình chất lượng có độ phân giải cao và độ nhiễu thấp.

Sony ZV1 (18 of 43)

Bên cạnh các tính năng để ghi hình một cách tốt nhất, ZV-1 cũng hỗ trợ mạnh mẽ về chất lượng âm thanh với nhiều lựa chọn điều chỉnh đa dạng. ZV-1 là dòng sản phẩm máy ảnh compact đầu tiên sở hữu màn hình LCD lật để giúp máy có thể tạo góc quay tương tự như trên điện thoại trong khi kết nối các phụ kiện thu âm để tạo ra nội dung chất lượng nhất khi đăng tải trên mạng xã hội. Ngoài ra, ZV-1 có thể ghi hình nội dung video 4K và hệ thống chống rung tự động được tích hợp sẵn trong máy dễ dàng đáp ứng nhu cầu sáng tạo nội dung video chuyên nghiệp.

Sony ZV1 (25 of 43)

Trọng lượng của ZV-1 chỉ xấp xỉ 294 gram hoàn toàn gọn nhẹ khi cầm tay để ghi hình một cách thoải mái nhất. Mặt trước của ZV-1 cũng có một đèn nháy báo hiệu máy đã quay phim để khi người dùng tự quay chính mình có thể biết rằng ZV-1 đã bắt đầu quay.

Sony ZV1 (13 of 43)

  • ZV-1 còn sở hữu nhiều công nghệ tăng cường chất lượng video chuyên nghiệp có thể kể đến như:
  • Quay video chất lượng 4K high bit rate với XAVC STM codec7
  • Hybrid Log-Gamma (HDR)/ S-Gamut3.Cine / S-Log3, S-Gamut3 / S-Log3
  • Chế độ Chụp cách quãng (Interval Shooting) để tạo ra những video time-lapse độc đáo
  • Chế độ quay siêu chậm 960fps (Super Slow Motion)
  • Tương thích với các ứng dụng chỉnh sửa video trên điện thoại để tùy chỉnh tỉ lệ khung hình phù hợp (nhất là khi đăng trên Instagram) 

ZV-1 hiện có giá bán niêm yết 19.990.000 đồng. Từ ngày 18/06 – 02/08/2020, khách hàng khi mua sản phẩm Sony ZV-1 tại các đại lý chính thức của Sony sẽ nhận ngay ưu đãi bộ quà tặng phụ kiện cao cấp đi kèm trị giá 3.210.000 đồng bao gồm: Báng tay cầm VCT-SGR1, thẻ nhớ 64GB và túi đeo máy ảnh nhỏ gọn.