Giải trí

‘Sốc’ với những cảnh tượng dung tục trong 1 show truyền hình, khán giả yêu cầu ngừng chiếu

‘Sốc’ với những cảnh tượng dung tục trong 1 show truyền hình, khán giả yêu cầu ngừng chiếu

Theo News.com.au, chương trình Open House: The Great Sex Experiment của đài truyền hình Channel 4 ở Anh đang đối mặt làn sóng chỉ trích của khán giả khi cổ xúy việc quan hệ tình dục tập thể.

Theo đó, trước khi lên sóng chương trình này được quảng cáo là cơ hội cho các đôi tình nhân, vợ chồng được nghỉ dưỡng ở một nơi sang trọng và để kiểm chứng sự chung thủy của bạn đời. Liệu họ có bị cám dỗ khi ở cùng những người khác giới và có ngoại hình nóng bỏng hơn bạn đời hay không.

Tuy nhiên khi chỉ mới vừa phát song được 2 tập, chương trình đã vướng phải những chỉ trích dữ dội. Theo đó, cặp đôi Chanice và Richardo (bên nhau được 8 năm) mời người chơi khác về phòng sau khi dự tiệc. Sự việc kinh khủng sau đó khiến người xem phải đỏ mặt bởi họ quan hệ tình dục tập thể sau những lời nói “muốn học hỏi kinh nghiệm ở nhau”.

phan-cam-copy1-1685346174.jpg
 

Dù đã được gắn nhãn 18+, song nhiều khán giả vẫn không khỏi kinh ngạc bởi sự táo bạo khi người tham gia chương trình có thể quan hệ tình dục ngay trên sóng truyền hình, nơi có rất nhiều đối tượng khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau xem, thậm chí có cả trẻ em.

“Tôi vừa xem cái quái gì trên đài truyền hình vậy?", "Tại sao đài truyền hình lại có thể chiếu những chương trình điên rồ đến như vậy?", "Trời đất tôi không dám nghĩ con mình xem được cảnh này trên chính chiếc tivi trong nhà mình"... là bình luận phản đối chương trình.

maxresdefault-1685346345.jpg
 

Nhiều khán giả cho biết họ đã gửi khiếu nại yêu cầu cơ quan quản lý truyền thông của Anh lập tức gỡ bỏ chương trình và cấm hoàn toàn những game show như vậy xuất hiện trên sóng truyền hình. Hiện tại đã có khoảng 1.400 đơn khiếu nại cho tập mới của của Open House: The Great Sex Experiment. Cơ quan truyền thông của Anh cho biết họ đang xem xét, đối chiếu với quy tắc phát sóng nhưng chưa có quyết định điều tra, đình chỉ chương trình.

 

Không phải thất tình, đây mới là lý do người đàn ông mở cửa thoát hiểm máy bay

Trước đó, CĐM đồn đoán lý do người đàn ông này mở của thoát hiểm máy bay bởi thất tình thế nhưng mới đây lý do thực sự đã được cơ quan chức năng Hàn Quốc xác nhận.