Giải trí

'Số phận' các ái nữ, công tử nhà Donald Trump sau khi rời Nhà Trắng: Kín tiếng đến bất ngờ

'Số phận' các ái nữ, công tử nhà Donald Trump sau khi rời Nhà Trắng: Kín tiếng đến bất ngờ

Tổng thống Donald Trump có thể nói là 1 trong những tổng thống Mỹ gây chú ý nhất với truyền thông nước Mỹ cũng như toàn thế giới. Không những cuộc sống của ông mà các công tử, tiểu thư nhà Trump cũng được đặc biệt chú ý cho dù là ông đã không còn tại chức.

screenshot-1237-1684682727.jpg
 

Sau khi Donald Trump không còn là người quyền lực nhất nước Mỹ, cả 5 người con từ 3 cuộc hôn nhân của ông đều có lối sống kín tiếng hơn mặc dù trước đó họ luôn thường xuyên xuất hiện và nổi tiếng với công chúng.

Đáng nói, người từng là cố vấn và là cách tay đắc lực cho Donald Trump - "nữ thần Nhà Trắng" Ivanka Trump đã tuyên bố không tham gia chính trường trong khi trước đó cô từng được kỳ vọng là người nối nghiệp cha.

screenshot-1239-1684682727.jpg
 

Đang tập trung cho việc kinh doanh của gia tộc Trump là Donald Trump Jr. - người con cả của gia đình và Eric Trump - con trai thứ 3. Họ đều có sự nghiệp với hướng đi làm doanh nhân. 

Con gái duy nhất của ông Donald Trump trong cuộc hôn nhân thứ hai với Marla Maples là Tiffany Trump đã tốt nghiệp trường luật của Đại học Georgetown vào năm 2020 và đã kết hôn vào cuối năm 2022.

screenshot-1238-1684682727.jpg
 

Barron Trump - "Hoàng tử Nhà Trắng" từng tạo ra cơn sốt cho truyền thông thì vô cùng kín tiếng. Cậu út nhà Trump được bảo vệ tốt trước truyền thông. Barron Trump đang theo học trung học phổ thông dành cho "con nhà giàu" danh giá tại Miami, Mỹ.

 

Học sinh lớp 9 ở Đà Nẵng bị đánh hội đồng dã man: Thương tích nặng vùng mặt, 4 răng bị gãy

Trong lúc tắm biển, do mâu thuẫn, em P.T (14 tuổi, ngụ Q.Ngũ Hành Sơn) đã bị thanh thiếu niên đánh hội đồng dã man, thương tích nặng vùng mặt ở biển Đà Nẵng.