Thiết bị công nghệ

Smartwatch mới trình làng với thiết kế đẹp mắt, pin khỏe hơn Apple Watch, giá chỉ 1 triệu đồng

Smartwatch mới trình làng với thiết kế đẹp mắt, pin khỏe hơn Apple Watch, giá chỉ 1 triệu đồng

Redmi Watch sở hữu mặt hình chữ nhật với kích thước 1.4 inch. Màn hình này đem lại cảm giác vuốt chạm tốt hơn với độ phân giải 320 x 320 và cong 2.5D. Với hơn 120 mặt đồng hồ đã có sẵn trong ứng dụng Mi Fit, người dùng có thể thoải mái tùy chọn để thể hiện cá tính trên chiếc smartwatch này.

Redmi Watch đi kèm với công nghệ NFC, kết nối qua Bluetooth 5.0 BLE, cũng hỗ trợ rất đa dạng chế độ tập luyện thể dục. Đặc biệt, chiếc đồng hồ này chỉ nặng 35 gram và chống nước ở độ sâu 50m.

Theo thông tin mà nhà sản xuất công bố, pin của Redmi Watch có thể sử dụng 7 ngày và khi bật chế độ tiết kiệm pin có thể lên tới 12 ngày. Thời lượng pin này rõ ràng tốt hơn rất nhiều so với Apple Watch. Người dùng sẽ sạc pin cho Redmi Watch thông qua một dock riêng và mất khoảng 2 giờ để pin được sạc đầy.

Đương nhiên, chiếc đồng hồ thông minh này cũng có thể theo dõi giấc ngủ, nhịp tim, tập luyện thể dục. Người dùng có chọn giữa các màu xanh nước biển, trắng và đen, chưa kể có thể kết hợp dây đeo nhiều màu sắc.

Nhìn chung, Redmi Watch sở hữu những trang bị hết sức cơ bản để giúp hạ mức giá xuống tối đa. Để sở hữu chiếc đồng hồ thông minh này, người dùng chỉ cần bỏ ra 45 USD (khoảng 1,05 triệu đồng).

 

Tây Du Ký 1986: Sự thật về 'Thất Đại Thánh' - Hội huynh đệ kết nghĩa 'bá đạo' tam giới của Ngộ Không

(Techz.vn) Phật Tổ Như Lai có lẽ đã cảm thấy "may mắn" khi Tề Thiên Đại Thánh không liên thủ với 7 yêu ma này để đại náo Thiên Cung.