Smart Phone - Điện thoại

Smartphone đẹp nhất năm 2022 của Xiaomi sẽ trình làng cuối tháng 9, lấy ngoại hình đè iPhone 14

Smartphone đẹp nhất năm 2022 của Xiaomi sẽ trình làng cuối tháng 9, lấy ngoại hình đè iPhone 14

Dòng Xiaomi CIVI đã được giới thiệu vào năm ngoái tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm tập trung vào phụ nữ bao gồm điện thoại thông minh CIVI và CIVI 1S . Hôm nay, gẫ khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã xác nhận sự xuất hiện của Xiaomi CIVI 2. Nó sẽ được chính thức ra mắt vào lúc 2 giờ chiều (giờ địa phương) ngày 27 tháng 9 tại Trung Quốc.

Những hình ảnh giới thiệu cũng đã được Xiaomi giới thiệu tới những fan của mình. CIVI 2 sẽ có thiết kế phía sau hấp dẫn. Có vẻ như Xiaomi sẽ sớm tung ra một số hình ảnh và video để tiết lộ toàn bộ thiết kế cũng như các thông số kỹ thuật chính.

Chiếc Xiaomi Civi 2 sẽ có ngoại hình khá ấn tượng gồm những lớp vân mềm mại kết hợp với chủ đề Hello Kitty đậm chất nữ tính. Ngoài hình của máy nhìn chung có sức hút hơn so với iPhone 14 mới của Apple khi ra mắt vào thời điểm này.

Thông số kỹ thuật Xiaomi CIVI 2

Theo các báo cáo, Xiaomi CIVI 2 sẽ có màn hình OLED 6,56 inch, hỗ trợ độ phân giải FHD +, tốc độ làm mới 120Hz và đầu đọc dấu vân tay trong màn hình. Về thiết kế màn hình, nó sẽ có màn hình cong tràn cạnh với một lỗ đục ở vị trí trung tâm.

CIVI 2 sẽ được trang bị  chipset Snapdragon 7 Gen 1 . Để nhớ lại, CIVI ban đầu có chipset Snapdragon 778G , trong khi CIVI 1S được trang bị chipset Snapdragon 778G Plus . SoC SD7G1 pm CIVI 2 sẽ đi kèm với tối đa 12 GB RAM LPDDR5 và 256 GB bộ nhớ UFS 3.1. Nó sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 12, sẽ được phủ lên MIUI 13.

Một camera 32 megapixel sẽ có ở mặt trước của CIVI 2. Camera chính 50 megapixel với OIS, ống kính siêu rộng 8 megapixel và camera 2 megapixel sẽ có sẵn trên bảng điều khiển phía sau của điện thoại. Pin 4.500mAh với khả năng sạc 67W sẽ cung cấp năng lượng cho thiết bị. Hiện tại, không có thông tin về giá của CIVI 2 tuy nhiên giá dự kiến cho nó có thể chỉ ở mức khoảng 10 triệu đồng.

 

4 lý do Redmi 9C vẫn là thế lực lớn trong làng smartphone giá rẻ

(Techz.vn) Redmi 9C hiện là một trong những smartphone giá rẻ nhất nhà Xiaomi và được đông đảo người dùng khen ngợi vì hiệu năng và giá bán.