Smart Phone - Điện thoại

Smartphone Android rẻ nhất có pin trâu như Galaxy S23 Ultra ra mắt với giá bán rẻ hơn Nokia C32

Smartphone Android rẻ nhất có pin trâu như Galaxy S23 Ultra ra mắt với giá bán rẻ hơn Nokia C32

Motorola hôm nay đã chính thức ra mắt Moto G14 tại Ấn Độ vào ngày hôm nay. Đây là mẫu smartphone giá rẻ hơn Nokia C32 nhưng kèm theo viên pin trâu tới 5000 mAh như Galaxy S23 Ultra.

Moto G14 là sự kế thừa của Moto G13. Với cùng một mức giá, nó đi kèm với một số nâng cấp, chẳng hạn như màn hình có độ phân giải cao hơn và chip nhanh hơn.

Moto G14 có thiết kế khung phẳng giống như hầu hết các điện thoại thông minh hiện nay. Nó được trang bị màn hình 6,5 inch (LCD) cung cấp độ phân giải FHD + và một lỗ bấm ở giữa.

Thiết bị này được trang bị chipset Unisoc T616 kết hợp với RAM LPDDR4x và bộ lưu trữ UFS 2.2. Nó khởi động Android 13 và công ty đảm bảo nâng cấp lên Android 14 và ba năm cập nhật bảo mật.

Nó đi kèm với một hệ thống camera kép ở phía sau bao gồm một cảm biến chính 50MP và một chụp ảnh macro 2 MP. Ở mặt trước, nó có camera selfie 8MP.

Các tính năng khác bao gồm cảm biến vân tay gắn bên, loa âm thanh nổi kép hỗ trợ Dolby Atmos, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, khe cắm thẻ MicroSD và xếp hạng chống bụi nước IP52.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, điện thoại lấy năng lượng từ pin 5.000mAh hỗ trợ sạc 20W ngang Galaxy S23 Ultra về dung lượng nhưng kém về tốc độ sạc.

Motorola Moto G14 có giá 9.999 Rupee (khoảng 2.8 triệu đồng) - rẻ hơn Nokia C32 cho phiên bản bộ nhớ 4GB + 128GB duy nhất. Nó có sẵn trong các tùy chọn màu Xám thép hoặc Xanh da trời.

Thiết bị đã sẵn sàng để đặt hàng trước trên Flipkart bắt đầu từ hôm nay. Nó sẽ có sẵn để mua từ ngày 8 tháng 8 thông qua trang web chính thức của Motorola Ấn Độ, Flipkart và các cửa hàng bán lẻ. Motorola Moto G14 chắc chắn sẽ ra mắt rộng rãi trong thời gian tới trên toàn cầu.

 

Cầm 2.6 triệu rinh ngay điện thoại Samsung thiết kế đẹp, màn to, chụp ảnh nét căng

Giá Galaxy A04 cuối tháng 7 chỉ từ 2.6 triệu, pin trâu dùng cả ngày, có tính năng vượt trội hơn cả Galaxy S23 cao cấp.