Thể thao

Phan Văn Đức viết tâm thư đẫm nước mắt, dàn học trò cưng HLV Park Hang-seo lập tức động viên

Phan Văn Đức viết tâm thư đẫm nước mắt, dàn học trò cưng HLV Park Hang-seo lập tức động viên

Sau thất bại 0-2 trước Hải Phòng trên sân Lạch Tray, SLNA đã trải qua 7 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường, bị loại khỏi cúp Quốc gia và rơi xuống vị trí bét bảng V.League. Nhìn vào vị trí của SLNA, NHM không khỏi chạnh lòng cho những cầu thủ như Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh,… không thể gánh nổi tập thể rệu rã của đội bóng xứ Nghệ.

SLNA có nguy cơ xuống hạng, Phan Văn Đức viết tâm thư đẫm nước mắt và phản ứng của dàn sao ĐTQG
Một mình Phan Văn Đức không thể gánh vác cả hàng công của SLNA.

Sau trận đấu, Phan Văn Đức đã có những chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân về thành tích của đội nhà: “Hình như lâu lắm rồi SLNA mới về chót. Từ ban huấn luyện đến anh em mặt ai cũng buồn. Cái băng trên tay sao mà nặng...

Dặn bản thân luôn cố gắng và cũng kêu gọi anh em ta cố gắng từng trận. Ta đừng mơ gì cao sang, cứ trụ hạng cho thực tế. Chiến đấu nha anh em. Cùng mong các CĐV ủng hộ Đức 'cọt' và đồng đội vào lúc này. Đường còn dài lắm!”.

Dưới bài viết của Phan Văn Đức, rất nhiều CĐV và cả những cựu cầu thủ của SLNA cũng vào động viên anh và đội bóng sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

304-phan-van-duc-slna
4 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của SLNA động viên đàn em.

Cựu đội trưởng SLNA Quế Ngọc Hải nhắc lại kỷ niệm trong quá khứ khi đội bóng thậm chí từng chơi tệ hơn để động viên đàn em: “Anh em mình từng 12 trận 8 điểm mà. Cố lên em ơi! Động viên anh em chiến đấu nhé!”. Đó là mùa giải 2018, SLNA chỉ có 8 điểm sau 12 vòng đầu tiên nhưng đã trở lại với chuỗi 8 trận thắng liên tiếp. Chung cuộc, SLNA về đích với vị trí thứ 4 trên BXH V.League 2018.

SLNA có nguy cơ xuống hạng, Phan Văn Đức viết tâm thư đẫm nước mắt và phản ứng của dàn sao ĐTQG
SLNA từng trải qua khoảng thời gian khó khăn hơn ở V.League 2018.

Trung vệ Phạm Mạnh Hùng bình luận: “Đầu tàu hãy chèo lái con thuyền vươn lên cọt nhé”.

Không chỉ các cầu thủ từng khoác áo SLNA, cả những đồng đội của Phan Văn Đức tại ĐTQG Việt Nam như Hồ Tấn Tài (Bình Định), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL),… cũng hết lời động viên đầu tàu Phan Văn Đức.

304-phan-van-duc-hong-duy-slna-dtvn
Cả những đồng đội trong màu áo ĐTQG cũng dành sự đồng cảm cho Phan Văn Đức.

Ở 2 vòng đấu cuối cùng, SLNA sẽ lần lượt đối đầu với Thanh Hóa và Hà Nội. Dù không còn hy vọng lọt vào top 6, SLNA vẫn có thể giành điểm tối đa để có thêm lợi thế trước khi bước vào giai đoạn 2.

 

Cập nhật: BXH V.League 2021 mới nhất sau vòng 11: Hà Nội hết cơ hội bám đuổi HAGL

(Techz.vn) Cập nhật bảng xếp hạng V.League 2021 sau vòng 11 - Kết quả bóng đá TP. HCM vs Viettel; lịch thi đấu vòng 11 V.League 2021, kết quả bóng đá, Thanh Hóa vs HAGL.