Thể thao

Kết quả bóng đá Cúp Quốc gia 2021: SLNA bất ngờ ngã ngựa trước đội bóng toàn thua từ đầu mùa

Kết quả bóng đá Cúp Quốc gia 2021: SLNA bất ngờ ngã ngựa trước đội bóng toàn thua từ đầu mùa

Phố Hiến vs SLNA

18h00 ngày 23/04 - Vòng loại Cúp Quốc gia Việt Nam 2021

Nhận định bóng đá Phố Hiến vs SLNA

SLNA mở đầu chiến dịch Vòng loại Cúp Quốc gia bằng một trận đấu khá nhẹ nhàng khi đối thủ của họ chỉ là đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất Phố Hiến FC. Có đôi chút bất lợi khi quy định giải đấu không cho phép sử dụng ngoại binh đối đầu với các CLB hạng dưới. Dù vậy điều này có lẽ là chưa đủ để bù đắp khoảng cách quá lớn về mặt trình độ giữa hai đội.

SLNA đang có phong độ không tốt ở V-League.

Dù không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây khi chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng trong khi đã để thua tới 4 lần trong 5 trận gần nhất tuy nhiên SLNA vẫn còn "khá khẩm" chán nếu so với tình hình đối thủ của họ. Là một trong những đội bóng có lượng CĐV hùng hậu hàng đầu giải hạng Nhất tuy nhiên Phố Hiến đang thể hiện một bộ mặt vô cùng bạc nhược trong mùa giải năm nay. Kể từ đầu mùa, đội bóng Hưng Yên mới chỉ giành được vỏn vẹn 2 trận hòa, vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 4 vòng đấu.

Làm khách trên sân của Phố Hiến sẽ là một thử thách thực sự đối với SLNA - đội bóng vốn đang sống nhờ những bước chạy của Phan Văn Đức. Thực sự tiền đạo 25 tuổi đang là nhân tố không thể thay thế của CLB xứ Nghệ ở mùa giải này. Trong một ngày Phan Văn Đức đạt phong độ cao, tỏa sáng và ghi bàn, SLNA chắc chắn sẽ không thua. Ngược lại nếu chân sút sinh năm 1996 tịt ngòi hoặc chơi dở, kết quả tốt nhất mà SLNA giành được sẽ chỉ là một trận hòa.

Phố Hiến cũng đang sa sút không phanh tại giải hạng Nhất.

Dự đoán kết quả Phố Hiến 1-2 SLNA.

Xem trực tiếp trận Phố Hiến vs SLNA ở đâu? Kênh nào?

Trận đấu giữa Phố Hiến vs SLNA thuộc khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2021 sẽ được tường thuật trực tiếp duy nhất trên kênh Thể thao Tin tức HD. Kính mời quý độc giả đón xem.

Link xem trực tiếp trận SHB Đà Nẵng vs Bà Rịa Vũng Tàu

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận Phố Hiến vs SLNA trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Link xem trực tiếp Phố Hiến vs SLNA: https://www.vtvcab.vn/channel/the-thao-tin-tuc-hd-1-VTVcab18_HD.html

Link xem trực tiếp Phố Hiến vs SLNA cập nhật:

https://www.vtvcab.vn/channel/the-thao-tin-tuc-hd-1-VTVcab18_HD.html

Phan Văn Đức - Những khoảnh khắc làm nên thương hiệu rung động triệu trái tim NHM

 

Xem trực tiếp Arsenal vs Everton (Ngoại hạng Anh) 02h00 ngày 24/04 ở đâu, kênh nào?

(Techz.vn) Trực tiếp Arsenal vs Everton; Link xem trực tiếp Ngoại hạng Anh; Xem trực tiếp Arsenal hôm nay ở đâu? BXH Ngoại hạng Anh; Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh Link xem trực tiếp Arsenal vs Everton; Link xem trực tiếp K+ Arsenal Everton.