Thể thao

Thua tâm phục khẩu phục HAGL, cựu vương Champions League nói 1 câu khiến bầu Đức 'nở mày nở mặt'

Thua tâm phục khẩu phục HAGL, cựu vương Champions League nói 1 câu khiến bầu Đức 'nở mày nở mặt'

Đông Á Thanh Hóa trở thành nạn nhân tiếp theo của HAGL trong con đường chinh phục ngôi vương tại V.League 2021. Dù được chơi trên sân nhà nhưng đội bóng của HLV Petrovic chỉ có thể cầm chân được HAGL cho đến hết hiệp 1, siêu phẩm sút xa của Minh Vương ngay đầu hiệp 2 đã khiến thế trận hoàn toàn thay đổi. Công Phượng nâng tỷ số lên 2-0 trên chấm 11m, Thanh Hóa chỉ có bàn gỡ nhờ công của Gramoz Kurtaj ở phút bù giờ.

ThanhHoa-HAGL-2021-11
Công Phượng có bàn thắng thứ 6 tại V.League 2021.

Với 3 điểm có được trên sân Thanh Hóa, HAGL đã nới rộng khoảng cách với đội bóng bám đuổi là ĐKVĐ Viettel lên thành 5 điểm. Với phong độ ổn định như hiện tại, thật quá khó để HAGL đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch. HLV Ljupko Petrovic của Đông Á Thanh Hóa đánh giá rất cao màn trình diễn của HAGL. Sau trận đấu, HLV từng vô địch UEFA Champions League chia sẻ: "Đúng là họ đã chơi tốt hơn. Tôi đánh giá HAGL có 4-5 cầu thủ là tốt nhất Việt Nam hiện tại. Họ còn chơi với nhau từ nhỏ, nhắm mắt cũng có thể chơi cùng nhau được.

HAGL chơi tốt hơn nhưng chúng tôi cũng chơi tốt, khi HAGL ghi bàn thì chúng tôi cũng có cơ hội gỡ hòa nhưng Xuân Tuân dứt điểm chạm xà. Chúng tôi thi đấu rất đoàn kết, gây nhiều khó khăn cho đối thủ. Hy vọng trận tới sẽ may mắn hơn".

ThanhHoa-HAGL-2021-02
HAGL hiện tại là đội bóng không thể ngăn cản.

HLV Petrovic cho rằng HAGL đang sở hữu lứa cầu thủ "có tiền cũng không thể mua được". Ông thừa nhận HAGL đã chơi hay hơn, nhưng Thanh Hóa cũng đã làm rất tốt trước khi bị thủng lưới: "Thực chất trước bàn thua đầu tiên, chúng tôi tạo ra được thế trận ngang ngửa, sau đó lại nhận bàn thua thứ 2 trên chấm phạt đền. Khi bạn thi đấu tốt mà không có may mắn thì nhận thất bại cũng không phải là điều lạ lùng".

Highlights Thanh Hóa vs HAGL | Minh Vương lập siêu phẩm- Công Phượng hóa Pogba kết liễu Thanh Hóa

 

Cập nhật: BXH V.League 2021 mới nhất sau vòng 11: Hà Nội hết cơ hội bám đuổi HAGL

(Techz.vn) Cập nhật bảng xếp hạng V.League 2021 sau vòng 11 - Kết quả bóng đá TP. HCM vs Viettel; lịch thi đấu vòng 11 V.League 2021, kết quả bóng đá, Thanh Hóa vs HAGL.