Giải trí

Siu Black nói về ‘hào quang rực rỡ’ giữa ồn ào phát ngôn của Trấn Thành gây tranh cãi

Siu Black nói về ‘hào quang rực rỡ’ giữa ồn ào phát ngôn của Trấn Thành gây tranh cãi

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước phát ngôn về “hào quang rực rỡ của người nghệ sĩ” mà Trấn Thành phát ngôn trong sự kiện ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng.

Trước những ồn ào này, Trấn Thành vẫn chưa hề lên tiếng, thế nhưng trong showbiz Việt, nhiều nghệ sĩ cũng đã nói lên quan điểm của mình, góp ý với phát ngôn này của ông xã Hari Won.

hao-quang-ruc-ro-the-king-su-kien-chinh-14-1-1680150282.jpg
 

Trước đó là ca sĩ Nguyên Vũ  đã nói thẳng việc Trấn Thành khóc, đồng thời chỉ ra cái sai của ông xã Hari Won sau khi than khổ về đời nghệ sĩ. NSND Việt Anh – thầy của Trấn Thành cũng lên tiếng bênh vực. Mới đây nhất là ca sĩ Siu Black đã có những chia sẻ đáng chú ý về cụm từ “hào quang rực rỡ”.

Theo đó ca sĩ Siu Black chia sẻ những khó khăn từ ngày đầu vào nghề, theo đoàn văn công cho đến thời điểm "Họa mi núi rừng" đạt được đỉnh cao của sự nghiệp.

“Nhìn lại chặng hành trình ấy, Siu Black thậm chí còn không nhớ rõ hào quang đến với mình từ khi nào. Siu Black trải lòng: "Hào quang đến với tôi lúc nào bản thân tôi còn không biết, tôi chỉ biết hát và cống hiến thôi. Thời điểm tôi đi thi và chứng kiến biết bao nhiêu nghìn người xem thì tôi bất ngờ lắm. Tôi nghĩ lúc đó là mình đã có hào quang rồi".

siublack
 

Nữ ca sĩ khiêm tốn, kể cả khi đã nổi tiếng cô vẫn không nghĩ mình là nghệ sĩ: “Lúc đó tôi không nghĩ mình là nghệ sĩ đâu, chỉ nghĩ mình lên sân khấu hát rồi thôi, chỉ hơn người bình thường là được lên sân khấu biểu diễn.

Tôi nghĩ làm nghệ sĩ đã là may mắn, khi người ta đã yêu mến mình rồi, được ưu ái thì đó đã là may mắn. Bản tính của tôi từ xưa đến giờ đã như thế nào thì cứ như vậy, không cần đánh bóng tên tuổi hay phải làm thế này, thế kia.

photo-1-1565084284073804337527

Tôi nghĩ cống hiến và hào quang mình có đủ, bây giờ mình vẫn cống hiến dù cho cuộc sống thăng trầm. Dù cho tôi có vấp ngã thì khán giả vẫn ủng hộ tôi, đó là động lực lớn nhất giúp tôi hát tiếp", ca sĩ Siu Black chia sẻ.

 

Thái độ lạ của Trấn Thành giữa lúc bị công kích vì khóc lóc, kể lể khiến CĐM không nhận ra

Khác hẳn với Trấn Thành từ trước đến nay, thái độ, phản ứng của nam MC trong lúc bị công chúng chỉ trích, đồng nghiệp lên án vì phát ngôn đời nghệ sĩ lại rất lạ.