Smart Phone - Điện thoại

Siêu phẩm tầm trung mạnh 'banh nóc' mới của OnePlus bất ngờ lộ diện

Siêu phẩm tầm trung mạnh 'banh nóc' mới của OnePlus bất ngờ lộ diện

Một mô hình mới của smartphone OnePlus, với mã PGZ110 vừa được Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin của Trung Quốc chứng nhận. Sản phẩm này sử dụng màn hình cảm ứng cao LCD 6,59 inch độ phân giải FHD +, pin một cell lớn tới 5000mAh tích hợp và kích thước 164,3 x75,8x8,7mm.

Chiếc smartphone mới này của OnePlus hơi giống sự pha trộn giữa OnePlus 10 Pro và dòng OPPO Find. Mô-đun ống kính phía sau kéo dài từ cạnh bên ra giữa, mô-đun và nắp sau sử dụng phương thức chuyển tiếp cong.

Thông tin truy cập mạng cho thấy máy trang bị màn hình LCD 6,59 inch, dung lượng pin 4890mAh, nặng 205g , có hai màu xanh và xám. Máy được trang bị CPU 8 nhân tốc độ 2,85GHz, có thể là MediaTek Dimensity 8100. 

Theo thống số, này, đây có thể sẽ là một chiếc smartphone tầm trung cận cao cấp với hiệu năng cực kỳ hứa hẹn. Dĩ nhiên giá bán của chiếc smartphone này dự kiến cũng sẽ rất hứa hẹn. Siêu phẩm mới của OnePlus có thể sẽ là một mãnh thú tầm trung cạnh tranh gay gắt với Galaxy A73 5G hay OPPO K10 mới.

Ngoài ra, smarpthone mới của OnePlus cũng sẽ có ống kính 64MP+ 8MP + 2MP phía sau, ống kính 16MP phía trước, 8GB, bộ nhớ 12GB và 128GB, 256GB lưu trữ.

IT House đã biết rằng phiên bản tiêu chuẩn của OnePlus 10 vẫn chưa được phát hành, nhưng trước đó đã có thông tin cho rằng điện thoại này được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 + hoặc Dimensity 9000, được trang bị màn hình AMOLED và sẽ được phát hành trong nửa cuối năm nay.

Hiện tại, chưa rõ khi nào siêu phẩm mới của OnePlus ra mắt nhưng việc được cơ quan quản lý xác nhận cho thấy ngày ra mắt của nó đã không còn xa nữa.

 

OnePlus trình làng đối thủ giá rẻ của Galaxy A53 5G với giá bán chỉ bằng 2 chiếc Nokia G21 mới

(Techz.vn) OnePlus Ace mới là một đối thủ cực kỳ đáng gờm của Galaxy A53 5G bởi mức giá hấp dẫn ngang với 2 chiếc Nokia G21 mới ra mắt.