Ô tô

Siêu phẩm rẻ hơn Toyota Vios và Honda City ‘oanh tạc’ thị trường Việt Nam, giao xe trong tháng 6

Siêu phẩm rẻ hơn Toyota Vios và Honda City ‘oanh tạc’ thị trường Việt Nam, giao xe trong tháng 6

Tại Việt Nam, nhiều nhân viên tư vấn bán hàng đồng loạt cho biết Nissan Almera 2021 (tên gọi mới của Nissan Sunny). Theo dự kiến, thời gian giao xe tới tay khách hàng sớm nhất sẽ là trong tháng 6/2021.

Siêu phẩm rẻ hơn Toyota Vios và Honda City ‘oanh tạc’ thị trường Việt Nam, giao xe trong tháng 6 ảnh 1

Nissan Almera 2021 tại thị trường Việt Nam sẽ có 4 biến thể. Trong đó, có 2 biến thể số tự động và 2 biến thể số sàn. Nhân viên tư vấn bán hàng chưa tiết lộ giá bán chính thức của Almera nhưng cho biết “giá bản ‘full’ thấp hơn nhiều so với Toyota Vios và Honda City”. Ngoại thất của các biến thể này sẽ khác nhau về mâm xe, đèn sương mù và đèn pha.

Siêu phẩm rẻ hơn Toyota Vios và Honda City ‘oanh tạc’ thị trường Việt Nam, giao xe trong tháng 6 ảnh 2

So với thế hệ cũ, Nissan Almera 2021 có diện mạo ấn tượng và hiện đại hơn. Xe sở hữu lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng của gia đình Nissan nổi bật ở phía trước. Đèn pha của xe sử dụng công nghệ LED được thiết kế mỏng dẹt. Ở viền trên là nơi bố trí một dải LED định vị ban ngày.

Di chuyển ra phía sau của Nissan Almera 2021, chúng ta sẽ bắt gặp đèn hậu với đồ họa chiếu sáng boomerang lấy cảm hứng từ Altima. Nhà sản xuất đã sơn đen cột C của xe để tạo cảm giác trần xe lơ lửng giống như xu thế thiết kế xe đang thiết kế xe của nhiều hãng trong những năm gần đây.

Siêu phẩm rẻ hơn Toyota Vios và Honda City ‘oanh tạc’ thị trường Việt Nam, giao xe trong tháng 6 ảnh 3

Nissan Almera 2021 có chiều dài cơ sở 2.620 mm với kích thước các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.495 x 1.740 x. 1.460 mm. Trọng lượng của Almera ở mức 1.076 kg.

Bên trong cabin, Nissan Almera 2021 cũng có những sự cải tiến về nội thất với thiết kế khá giống Nissan Kicks nhưng nhờ giao diện 2 tông màu tương phản, mẫu sedan của Nissan trông phong cách hơn hẳn. Ở trung tâm bảng táp-lô là màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay. Trong khi đó, cụm đồng hồ của xe là nửa kỹ thuật số, nửa analog với sự kết hợp màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch với mặt đồng hồ cổ điển.

Siêu phẩm rẻ hơn Toyota Vios và Honda City ‘oanh tạc’ thị trường Việt Nam, giao xe trong tháng 6 ảnh 4

Nissan Almera 2021 tại thị trường Thái Lan có 5 phiên bản trang bị khác nhau gồm bản S, E, EL, V và VL. Giá bán của các phiên bản dao động từ 499.000 – 639.000 baht (tương đương khoảng 370 – 474 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

 

‘Quái vật’ tay ga sức mạnh vượt xa Honda SH: Thiết kế đẹp hút hồn, giá rẻ đến khó tin

(Techz.vn) Với mức giá tương đương Honda SH 150i nhưng mẫu xe này lại sở hữu nhiều trang bị hiện đại cùng khối động cơ vượt xa “Vua tay ga” của Honda.