Smart Phone - Điện thoại

Siêu phẩm giá rẻ Nokia G11 bắt đầu được đến tay người dùng

Siêu phẩm giá rẻ Nokia G11 bắt đầu được đến tay người dùng

Nokia G11, điện thoại thông minh Nokia mới giá cả phải chăng nhất hiện đã có sẵn để mua ở Vương quốc Anh. Chiếc điện thoại này được giới hiệu hôm 15/2 nhưng chưa có sẵn hàng ngay và phải đến hôm nay, Nokia G11 mới bắt đầu đến tay người dùng trước hết là tại Anh Quốc.

Được xem là sự thay thế của Nokia G10, Nokia G11 vẫn tiếp tục là chiếc smartphone giá rẻ với cấu hình gọn nhẹ.  Nokia G11 có con chip xử lý chính với 8 lõi với tốc độ cao nhất là 1.6 Ghz. Đó là Unisoc T606. Đây là một sự nâng cấp so với chip Helio G25 trên Nokia G10. Hỗ trợ cho chip là RAM từ 3GB.

Máy được trang bị màn hình 6.5 inch, với tốc độ làm mới 90Hz kèm camera trước đặt trong phần notch hình giọt nước. Camera trước có độ phân giải 8 megapixel.

Nokia G11 có camera chính 13 megapixel hỗ trợ thêm bởi hai camera 2 megapixel với công nghệ AI giúp chụp chân dung tốt hơn, ngoài ra còn có chế độ Siêu phân giải AI cho chất lượng zoom tốt hơn khi chụp bằng camera chính.

Dù là một mẫu máy giá rẻ nhưng Nokia G11 có cả mở khóa bằng cảm biến vân tay lẫn mở khóa khuôn mặt. Tính năng mở khóa khuôn mặt hoạt động với cả khi đeo khẩu trang. Đây là điểm nhấn thực sự lớn với một chiếc smartphone giá rẻ như Nokia G11.

Nokia G11 có thời lượng pin khổng lồ kéo dài ba ngày, tất cả là nhờ vào pin của nó ( 5050 mAh) và giải pháp phần mềm (chế độ Siêu tiết kiệm pin) sẽ giúp bạn trải qua một ngày dài với chỉ một lần sạc pin.

Nokia G11 có sẵn tại Vương quốc Anh với màu Charcoal và Ice với biến thể 3/32 GB bắt đầu từ  119,99.Bảng Anh tương đương khoảng 3.6 triệu đồng tương đương với Nokia G10. Hiện tại, chưa rõ khi nào Nokia G11 sẽ ra mắt tại Việt Nam.

 

Bộ đôi giá rẻ Nokia G21 và Nokia G11 gây sốt vì được hoàn thiện cực ngon với khung kim loại

(Techz.vn) Bộ đôi smartphone giá rẻ Nokia G21 và Nokia G11 mới ra mắt gần đây không chỉ gây sốt vì giá bán, cấu hình mà còn nhờ chất lượng hoàn thiện tốt theo một số khám phá từ người dùng gần đây.