Xe máy

Siêu phẩm côn tay mới mạnh mẽ gấp hơn 10 lần Honda Winner X ra mắt, gây chấn động thị trường

Siêu phẩm côn tay mới mạnh mẽ gấp hơn 10 lần Honda Winner X ra mắt, gây chấn động thị trường

Nhà sản xuất xe của Áo mới đây đã chính thức cho ra mắt KTM 1290 Super Adventure S 2021 với tuyên bố đây là chiếc xe phượt-hành trình thể thao nhất và tiên tiến nhất.

Siêu phẩm côn tay mới mạnh mẽ gấp hơn 10 lần Honda Winner X ra mắt, gây chấn động thị trường ảnh 1

Với bộ khung gầm đã được đại tu lại, KTM 1290 Super Adventure S 2021 có phần đầu xe thụt về sau 15mm, nửa phần trước của động cơ KTM V-twin được tái định vị cùng với một cánh tay trục được kéo dài ra giúp xe tăng sự ổn định khi tăng tốc.

KTM 1290 Super Adventure S 2021 được trang bị chìa khóa thông minh, bình xăng mới với dung tích 23 lít, kết hợp với thân xe được tái thiết kế giúp tăng sự nhanh nhẹn cho xe trong quá trình vận hành. Nhà sản xuất đã điều chỉnh 20 mm của chiều cao xe. Nhờ khung gầm phụ được tái thiết kế, yên ngồi đôi được hạ thấp hơn, giúp tăng sự thoải mái cho người lái. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị kính chắn gió cao, có khả năng tùy chỉnh.

Siêu phẩm côn tay mới mạnh mẽ gấp hơn 10 lần Honda Winner X ra mắt, gây chấn động thị trường ảnh 2

Cụm đồng hồ điều khiển của KTM 1290 Super Adventure S 2021 được trang bị màn hình màu kỹ thuật số TFT-LCD kích thước 7 inch mới. Cụm đồng hồ này có hệ thống danh mục thông tin dễ dàng quan sát và có thể kết nối với điện thoại thông minh. Hộc dựng đồ của 1290 Super Adventure S mới giờ đây được trang bị một cổng sạc USB tiện dụng để người dùng có thể sạc thiết bị di động. Nhà sản xuất cũng chỉnh sửa lại các thiết bị điện tử hỗ trợ lái xe để đỡ rối hơn. “Chiến mã” của KTM có 4 chế độ lái gồm Offroad (Đa địa hình), Sport (Thể thao), Street (Đường phố) và Rain (Trời mưa) và thêm tùy chọn chế độ lái Rally (Tổng hợp).

Siêu phẩm côn tay mới mạnh mẽ gấp hơn 10 lần Honda Winner X ra mắt, gây chấn động thị trường ảnh 3

Điển hình trong số thiết bị điện tử của xe là trang bị tiêu chuẩn Kiểm soát hành trình thích ứng. Trang bị này được KTM phát triển trong sự liên kết với Bosch, sử dụng radar để tự động đánh giá khoảng cách phía trước, và được điều chỉnh trên nút của thanh tay lái.

Sức mạnh của KTM 1290 Super Adventure S 2021 tới từ động cơ V-twin với công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Để dễ hình dung, chúng ta có thể nhìn sang một mẫu xe côn tay rất phổ thông tại thị trường Việt Nam là Honda Winner X. Công suất động cơ mà "Con cưng" của Honda được trang bị cũng chỉ có 15,4 mã lực. Khối động cơ của KTM 1290 Super Adventure S mới đi cùng với hộp số 6 cấp và tùy chỉnh nút chuyển số nhanh.

Siêu phẩm côn tay mới mạnh mẽ gấp hơn 10 lần Honda Winner X ra mắt, gây chấn động thị trường ảnh 4

KTM 1290 Super Adventure S 2021 sử dụng giảm xóc trước loại WP Apex bán chủ động với dầm xe được cải tiến, sử dụng các valve mới, có bộ đo lường quán tính bên trong cung cấp trực tiếp cảm nhận cho hệ thống treo để lái xe có thể phản ứng chủ động.

Với các lái xe muốn có nhiều trang bị hơn cho cỗ máy mới của KTM thì còn có tùy chọn hệ thống treo Suspension Pro cho tùy chỉnh theo ý muốn với phuộc trước và giảm xóc sau, cũng như khả năng chỉnh tải tự động.

Siêu phẩm côn tay mới mạnh mẽ gấp hơn 10 lần Honda Winner X ra mắt, gây chấn động thị trường ảnh 5
Siêu phẩm côn tay mới mạnh mẽ gấp hơn 10 lần Honda Winner X ra mắt, gây chấn động thị trường ảnh 6
Siêu phẩm côn tay mới mạnh mẽ gấp hơn 10 lần Honda Winner X ra mắt, gây chấn động thị trường ảnh 7
Siêu phẩm côn tay mới mạnh mẽ gấp hơn 10 lần Honda Winner X ra mắt, gây chấn động thị trường ảnh 8
Siêu phẩm côn tay mới mạnh mẽ gấp hơn 10 lần Honda Winner X ra mắt, gây chấn động thị trường ảnh 9
Siêu phẩm côn tay mới mạnh mẽ gấp hơn 10 lần Honda Winner X ra mắt, gây chấn động thị trường ảnh 10
Siêu phẩm côn tay mới mạnh mẽ gấp hơn 10 lần Honda Winner X ra mắt, gây chấn động thị trường ảnh 11

 

Số phận bi thảm của Bạch Long Mã sau khi Tây Du Ký 1986 kết thúc khiến triệu fan rơi nước mắt

(Techz.vn) Sau hành trình thỉnh kinh cùng thầy trò Đường Tăng trong Tây Du Ký 1986, chẳng ai ngờ Bạch Long Mã lại phải sống những tháng ngày đầy bi thảm.