Smart Phone - Điện thoại

Siêu phẩm 5G giá rẻ Samsung Galaxy A32 nhận cập nhật Android 12

Siêu phẩm 5G giá rẻ Samsung Galaxy A32 nhận cập nhật Android 12

Mới đây, Samsung đã liên tục cập nhật các thiết bị cũ hơn của họ lên hệ điều hành dựa trên Android 12. Gần nhất, Samsung đã phát hành bản cập nhật One UI 4.1 cho Galaxy M62 và hiện tại, công ty đang tung ra bản cập nhật Android 12 cho Galaxy A32 5G.

Theo báo cáo của SamMobiles, gã khổng lồ Hàn Quốc đã bắt đầu tung ra bản cập nhật One UI 4.1 dựa trên Android 12 cho Galaxy A32 5G, nhưng bản cập nhật hiện chỉ có sẵn cho người dùng ở Thái Lan. Các khu vực khác cũng sẽ sớm nhận được bản cập nhật trong những ngày tới. Đối với biến thể Galaxy A32 4G, không có thông tin nào về thời điểm thiết bị sẽ được xử lý với Android 12.

Bản cập nhật mới cho Galaxy A32 5G ở Thái Lan (SM-A326B) mang phiên bản phần sụn A326BXXU4BVC8 và bao gồm bản vá bảo mật tháng 3. Bản vá bảo mật sửa hơn 50 lỗ hổng được phát hiện trong phần mềm của Samsung và Google. Bản cập nhật cũng bao gồm các bản sửa lỗi, cải thiện hiệu suất và độ ổn định của thiết bị cho Samsung Galaxy A32 5G.

One UI 4.1 cung cấp một thiết kế cải tiến với bảng màu và triển vọng chung được cải thiện. Ngoài những thay đổi về giao diện, bản cập nhật phần mềm cũng có thể mang theo tính năng RAM plus, cung cấp cho các thiết bị khả năng mở rộng RAM ảo.

Người dùng Galaxy A32 5G ở Thái Lan có thể mong đợi thông báo cập nhật OTA bất kỳ ngày nào vì bản cập nhật đang được tung ra theo đợt. Nếu không muốn đợi, bạn cũng có thể kiểm tra bản cập nhật theo cách thủ công bằng cách truy cập menu cài đặt trên điện thoại thông minh của bạn. Sau khi họ mở cài đặt và chuyển đến tùy chọn Cập nhật phần mềm, bản cập nhật mới có thể được tải xuống một cách dễ dàng.

 

Samsung Galaxy A53 5G đỉnh cao với màn hình AMOLED 6,5 inch, FullHD +

(Tech.vn) Galaxy A53 5G là một biến thể được tinh chỉnh một chút từ kích thước pin cho đến chipset Exynos 1280 mới.