Thể thao

Siêu máy tính dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh 2022/23: Bất ngờ với tỷ lệ vô địch của MU và Arsenal

Siêu máy tính dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh 2022/23: Bất ngờ với tỷ lệ vô địch của MU và Arsenal

Cụ thể, cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal đã giảm xuống chỉ còn 34% sau thất bại 1-3 trước Man City tại vòng 23 vửa qua. Kể từ sau khi hạ MU hôm 22/1, "Pháo thủ" sa sút không phanh với 41 trận liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng. Siêu máy tính Five Thirty Eight dự đoán đội chủ sân Emirates giành số điểm chung cuộc là 81.

Trong khi đó, Man City tiếp tục được tin tưởng với 62% bảo vệ thành công ngôi vương sau chiến thắng trước chính Arsenal. Thầy trò HLV Pep Guardiola được dự đoán sẽ kết thúc mùa giải với 83 điểm.

SIêu máy tính dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh 2022/23: Bất ngờ với tỷ lệ vô địch của MU và Arsenal
Man City nắm phần lớn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Về phần Man Utd, đoàn quân HLV Erik ten Hag đang thi đấu rất thăng hoa khi chỉ phải nhận 1 thất bại trong 17 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, "Quỷ đỏ" chỉ còn kém Man City và Arsenal 5 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn "Pháo thủ" một trận. Dẫu vậy, siêu máy tính tin rằng Marcus Rashford cùng các đồng đội chỉ có 2% cơ hội đăng quang với số điểm tối đa có thể kiếm được là 72 điểm.

Newcastle United được đánh giá có thể giành một vị trí trong top 4 vào cuối mùa. "Chích chòe" có thể khép lại mùa giải với 66 điểm. Thực tế, Newcastle chơi ổn định khi đang có chuỗi 17 trận bất bại liên tiếp tại Premier League.

SIêu máy tính dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh 2022/23: Bất ngờ với tỷ lệ vô địch của MU và Arsenal
Cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của MU là 2% dù chỉ kém Man City và Arsenal 5 điểm.

Bên cạnh MU, một ông lớn khác là Tottenham bị đánh giá thấp và có thể chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 với 64 điểm. Vị trí thứ 5 thuộc về Brighton. Trong khi đó, Liverpool và Chelsea với phong độ bết bát mùa này được dự đoán sẽ kết thúc với các vị trí lần lượt là thứ 7 và thứ 8.

BARCELONA - MAN UNITED: RASHFORD ĐẲNG CẤP NHƯNG CAMP NOU VẪN BẤT PHÂN THẮNG BẠI, NGẬP TRÀN TRANH CÃI

 

Cầm hòa Barca trên sân khách, HLV Ten Hag sáng cửa vô địch Europa League cùng MU

Cập nhật kết quả bóng đá Barca vs MU, 0h45 ngày 17/2 - Vòng knock-out Cúp C2 Europa League; Link xem MU Barca trên FPT FULL HD; Nhận định Barca vs MU.