Xe máy

Siêu hot: Honda Wave Alpha chỉ còn 10 triệu, cơ hội mua xe máy giá rẻ cho khách Việt

Siêu hot: Honda Wave Alpha chỉ còn 10 triệu, cơ hội mua xe máy giá rẻ cho khách Việt

Mới đây, dân tình đang “rần rần” trước bài đăng bán xe máy có mức giá siêu rẻ. Theo thông tin đăng tải, đây là mẫu xe Honda Wave Alpha 100cc được đăng ký năm 2013 có màu đỏ cá tính, xe nguyên bản có khả năng vận hành cực êm và đầm chắc, mức ODO khoảng hơn 12.000 km.

Siêu hot: Honda Wave Alpha chỉ còn 10 triệu, cơ hội mua xe máy giá rẻ cho khách Việt ảnh 1

Ngoại hình của Honda Wave Alpha 2013 gọn gàng, năng động với 5 màu sơn cho người dùng lựa chọn gồm Xám, Đen, Đỏ, Trắng, Xanh. Xe sử dụng động cơ 100cc tiết kiệm nhiên liệu cao nhờ hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 2.

Hãng đã đưa vào đèn pha Halogen giúp người dùng có tầm nhìn tốt nhất khi sử dụng xe, chiếu sáng rất tốt, hộp đựng để đồ thoải mái, ống xả thiết kế góc cạnh phù hợp xu hướng,…

Siêu hot: Honda Wave Alpha chỉ còn 10 triệu, cơ hội mua xe máy giá rẻ cho khách Việt ảnh 2

Kể từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại, Honda Wave Alpha là một trong những mẫu xe giá rẻ được nhiều người lựa chọn, đặc biệt đối với các bạn sinh viên.

Mức giá để sở hữu chiếc Honda Wave Alpha qua gần 1 thập kỷ là 10.500.000 đồng. Trước đó, giá xe bán lẻ tại thời điểm năm 2013 là 16.990.000 đồng.

Siêu hot: Honda Wave Alpha chỉ còn 10 triệu, cơ hội mua xe máy giá rẻ cho khách Việt ảnh 3

Khách hàng lưu ý, đối với những mẫu xe máy cũ chúng ta cần kiểm tra cẩn thận đến từng chi tiết, bộ máy và khả năng vận hành thực tế. Độc giả có thể tham khảo bí kíp mua xe ngon giá rẻ tại đây: Bỏ túi loạt kinh nghiệm mua xe máy cũ giá ‘rẻ như cho’, ngày mua xe 'ngon' giá hời không còn xa!

 

‘Choáng’ với Honda CR-V chỉ còn 380 triệu, rẻ như Kia Morning đời mới: Cơ hội săn xe ngon giá hời!

(Techz.vn) Giá của mẫu SUV Honda CR-V này chỉ còn ngang ngửa Kia Morning, Hyundai Grand i10.