Ô tô

‘Choáng’ với Honda CR-V chỉ còn 380 triệu, rẻ như Kia Morning đời mới: Cơ hội săn xe ngon giá hời!

‘Choáng’ với Honda CR-V chỉ còn 380 triệu, rẻ như Kia Morning đời mới: Cơ hội săn xe ngon giá hời!

Mới đây, dân tình đang dậy sóng bởi bài đăng rao bán mẫu xe SUV Honda CR-V với giá không tưởng. Theo thông tin đăng tải, đây là chiếc Honda CR-V được sản xuất năm 2007 có màu sơn bạc hiện đại và nổi bật, mức ODO khoảng 120.000 km.

‘Choáng’ với Honda CR-V chỉ còn 380 triệu, rẻ như Kia Morning đời mới: Cơ hội săn xe ngon giá hời! ảnh 1

Trong quá trình sử dụng, chủ xe đi rất cẩn thận, giữ gìn nên thường xuyên đưa xe đi bảo dưỡng theo đúng định kỳ. Honda CR-V đời 2007 sở hữu máy móc nguyên bản, khả năng vận hành đầm chắc, chạy êm mượt, xe chưa từng xuống nước hay va chạm ở đâu.

Bên trong khoang cabin như xe mới cứng vì được chủ vệ sinh hàng ngày sau khi sử dụng, ghế ngồi dày dặn, êm ái ôm kín lưng khách hàng.

‘Choáng’ với Honda CR-V chỉ còn 380 triệu, rẻ như Kia Morning đời mới: Cơ hội săn xe ngon giá hời! ảnh 2

Nhà sản xuất đã đưa vào loạt công nghệ hiện đại cho Honda CR-V như bộ trợ giúp cân bằng kéo kết hợp với hệ thống trợ giúp cân bằng xe, hệ thống đèn pha thông minh, công nghệ ACE. Không chỉ thế, người dùng có thể yên tâm với hệ thống an toàn trên xe gồm hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống phanh giảm chấn, cảnh báo lái xe khoảng cách với xe phía trước, dây đai an toàn chắc chắn,...

‘Choáng’ với Honda CR-V chỉ còn 380 triệu, rẻ như Kia Morning đời mới: Cơ hội săn xe ngon giá hời! ảnh 3

Mức giá theo thông tin đăng tải là 380.000.000 đồng cho mẫu xe Honda CR-V đã qua sử dụng hơn 1 thập kỷ. Trong khi đó, Honda CR-V bản mới cứng đời 2020 dao động từ 998.000.000 đồng, mẫu xe này là đối thủ cạnh tranh cực gắt với Toyota Fortuner, Hyundai Tucson, Mazda CX-5 và Ford Everest.

‘Choáng’ với Honda CR-V chỉ còn 380 triệu, rẻ như Kia Morning đời mới: Cơ hội săn xe ngon giá hời! ảnh 4

Khách hàng lưu ý, trước khi mua xe chúng ta kiểm tra cẩn thận các bộ phận, chi tiết, khả năng vận hành của xe để tránh mua phải các xe cũ hỏng hóc phải đi sửa nhiều lần.

 

‘Vượt mặt’ Hyundai Accent, Santa Fe ngoạn mục, Hyundai Grand i10 ‘xưng vương’ tháng 11

(Techz.vn) Hyundai Grand i10 là mẫu xe bán chạy nhất tháng 11 trước các đối thủ đàn anh tầm cỡ như Accent, Tucson hay Santa Fe.