Doanh nhân

Shark Việt tiết lộ tiêu chí lựa chọn con dâu, phải đáp ứng 3 chuẩn mực và 1 điều vô cùng quan trọng

Shark Việt tiết lộ tiêu chí lựa chọn con dâu, phải đáp ứng 3 chuẩn mực và 1 điều vô cùng quan trọng

Shark Việt là một trong những doanh nhân rất tích cực giao lưu với cộng đồng mạng. Không ít lần khán giả bật cười vì màn đối đáp của vị doanh nhân với fan. Mới đây, một lần nữa mọi người lại phải chú ý khi Shark Việt trả lời mọi người về tiêu chí làm con dâu gia đình mình.

shark-viet-1

Theo đó, trước câu hỏi làm thế nào để được trở thành con dâu Shark Việt, doanh nhân sinh năm 1963 trả lời ngắn gọn: “Tiêu chuẩn làm con dâu Shark vô cùng đơn giản, chả có gì phức tạp, chỉ cần là phụ nữ 3 đảm đang”.

shark-viet-2

Thế nhưng đây vẫn chưa phải điều quan trọng nhất. Shark Việt tiếp tục đưa ra yếu tố quyết định để bước chân vào gia đình ông phải là: “Cưa đổ con trai Shark”.

shark-viet-3

Câu trả lời của Shark Việt khiến cộng đồng mạng cười không ngớt vì vừa lầy lội lại vừa hợp lý. Nghe qua có vẻ khá đơn giản nhưng quả thật để làm con dâu vị doanh nhân này không hề đơn giản. Một số co nàng hài hước cho biết sẽ nỗ lực tiếp cận con trai Shark Việt và xem đây là mục tiêu trong thời gian tới.

shark-viet-5

Shark Việt tên thật là Nguyễn Thanh Việt, sinh năm 1963, quê ở Hương Sơn, Hà Tĩnh. Ông từng tốt nghiệp Đại học Thủy Lợi, có 16 năm công tác ở công ty Sơn Trà. Về sau vị doanh nhân trải qua nhiều vị trí khác ở các công ty lớn như Thủy Điện Sông Đà, Handico. Hiện tại Shark Việt đang là chủ của Công ty đầu tư hạ tầng và giao thông (Intracom), có quy mô hàng nghìn nhân viên, doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm.

shark-viet-4

shark-viet-6

Shark Việt được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ - Shark Tank Việt Nam. Trong các doanh nhân có mặt, hình tượng gần gũi của Shark Việt chiếm được rất nhiều cảm tình. Dù nổi tiếng, lại hay giao lưu với mọi người trên mạng xã hội nhưng vị doanh nhân này rất kín tiếng về đời tư vì muốn giữ cho gia đình cuộc sống bình yên. Những thông tin ít ỏi về Shark Việt cho biết, vợ ông từng là giảng viên của một trường ngoại ngữ, hiện cả hai đã lên chức ông bà nội ở tuổi U60.

 

Chuyên gia tội phạm học gọi tên bà Nguyễn Phương Hằng, nói lời ruột gan về quyết định xử lý hình sự

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của Trung tá Đào Trung Hiếu về trường hợp bà Nguyễn Phương Hằng nhanh chóng gây được sự chú ý với cộng đồng mạng.