Giải trí

Sau thời gian dài im ắng, Angela Phương Trinh bất ngờ bị CĐM réo tên : 'Đúng là tâm sinh tướng'

Sau thời gian dài im ắng, Angela Phương Trinh bất ngờ bị CĐM réo tên : 'Đúng là tâm sinh tướng'

Trước khi giải nghệ, Angela Phương Trinh từng bị gắn mác "nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt khi liên tục xảy ra scandal về phát ngôn, hình ảnh hở táo bạo,…Trong khoảng thời gian đó, khán giả có phần ngán ngẩm khi những tin tức xuất hiện xung quanh Angela Phương Trinh đều là những tin không mấy tích cực.

Sau-hoi-gian-dai-im-ang-an-gela-phuong-trinh-bat-ngo-bi-cdm-reo-ten-dung-la-tam-sinh-tuong
Gu thời trang trước khi rời showbiz của Angela Phương Trinh

Mặc dù gắn với thị phi nhưng cái tên Angela Phương Trinh thời điểm đó luôn trở thành tâm điểm của báo chí, dư luận vì cô sở hữu ngoại hình quá xinh đẹp, nụ cười hút hồn, vóc dáng quyến rũ cùng những vai diễn ấn tượng. Một sự việc bất ngờ đã xảy ra, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì Angela Phương Trinh tuyên bố giải nghệ vì cảm thấy đã có đủ những thứ cơ bản mình cần. 

Thời gian sau, cô bước chân vào cửa Phật và vừa đây đã tuyên bố sẽ ăn chay cả đời, nhận được sự ủng hộ của khán giả. Cô từng chia sẻ rằng: “Có lẽ Trinh chưa nếm hết hương vị của cuộc sống nhưng Trinh tin chắc con đường Trinh đang chọn. Có thể không rực sáng hơn đồng nghiệp, nhưng nó bình an trong tâm hồn, kể cả lúc không có người thân kề bên. Bởi Trinh luôn muốn dùng tình thương của mình lan toả đến mọi thành viên trong gia đình".

Hiện tại, mỗi lần Angela Phương Trinh xuất hiện đều để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả vì cô đã thay đổi hoàn toàn từ một cô gái ăn mặc hở hang, nhạy cảm thành kín đáo nhưng vẫn giữ được nét xinh xắn, duyên dáng vốn có.

Khi những hình ảnh mới nhất của Angela Phương Trinh được đăng tải, cộng đồng mạng đã dành rất nhiều lời khen cho cô rằng tâm sinh tướng, vì tâm cô hiện tại một lòng hướng Phật nên khuôn mặt ngày càng phúc hậu, hiền lành. Cách cô cười, ăn nói cũng rất khoan thai, nhẹ nhàng, cho thấy một đời sống tinh thần rất bình yên.

Một số hình ảnh hiện tại của Angela Phương Trinh:

Sau-hoi-gian-dai-im-ang-an-gela-phuong-trinh-bat-ngo-bi-cdm-reo-ten-dung-la-tam-sinh-tuong-0
Sau-hoi-gian-dai-im-ang-an-gela-phuong-trinh-bat-ngo-bi-cdm-reo-ten-dung-la-tam-sinh-tuong-1
Sau-hoi-gian-dai-im-ang-an-gela-phuong-trinh-bat-ngo-bi-cdm-reo-ten-dung-la-tam-sinh-tuong-2
Sau-hoi-gian-dai-im-ang-an-gela-phuong-trinh-bat-ngo-bi-cdm-reo-ten-dung-la-tam-sinh-tuong-3
Sau-hoi-gian-dai-im-ang-an-gela-phuong-trinh-bat-ngo-bi-cdm-reo-ten-dung-la-tam-sinh-tuong-4
Sau-hoi-gian-dai-im-ang-an-gela-phuong-trinh-bat-ngo-bi-cdm-reo-ten-dung-la-tam-sinh-tuong-5
Sau-hoi-gian-dai-im-ang-an-gela-phuong-trinh-bat-ngo-bi-cdm-reo-ten-dung-la-tam-sinh-tuong-6

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh cô tham gia các khoá tu, các hoạt động xã hội, thiện nguyện, dành nhiều sự quan tâm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.  Bên cạnh đó, cô còn dành thời gian tìm hiểu miền đất Phật qua nhiều thánh địa trên thế giới. 

 

Đàm Vĩnh Hưng xúc động thông báo tang gia, bạn bè và khán giả xót xa gửi lời chia buồn

(Techz.vn) Sáng 23/7, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo tin buồn, khán giả đồng loạt gửi lời an ủi.