Giải trí

Sau Kỳ Duyên, đến lượt Thanh Thảo ra mặt đáp trả khi bị chửi vô ơn, bỏ chạy về Mỹ tránh dịch

Sau Kỳ Duyên, đến lượt Thanh Thảo ra mặt đáp trả khi bị chửi vô ơn, bỏ chạy về Mỹ tránh dịch

Vừa qua, ca sĩ Thanh Thảo thông báo trở về Mỹ cùng các con. Nữ ca sĩ cho biết mình hiện đã bình an, chờ tiêm vắc xin xong sẽ đi diễn những show mời trước ở nước bạn. Cô cũng nhắn nhủ: “Hết show diễn, Thảo sẽ lại về. Mong cả nhà luôn giữ gìn sức khoẻ, ăn uống đầy đủ chất và bình an trong thời gian này”.

thanh-thao-3

Thế nhưng, giọng ca “Búp bê” lại vấp phải chỉ trích vì hành động trở lại Mỹ thời điểm dịch bệnh ở Việt Nam căng thẳng. Nhiều người cho rằng cô “vô ơn với quê hương”, trước đây một mực về nước khi tình hình dịch ở Mỹ phức tạp, giờ đây cả nước chiến đấu với Covid-19 thì lại “tháo chạy” về xứ sở cờ hoa.

Trước những lời chỉ trích, Thanh Thảo sau đó đã lên tiếng. Cô bức xúc đáp trả trên mạng xã hội: “Là ca sĩ, định cư ở đâu thì cũng phải đi lưu diễn chứ. Việt Nam đang không có show, bên Mỹ mời show chả lẽ không hát. Ở đâu cũng được, miễn ở với cả gia đình thì nơi đâu cũng là nhà. Xưa nay ai theo dõi Thanh Thảo đều biết đi lưu diễn bất cứ đâu cũng có chồng con đi theo, không có chuyện gì lạ khi cả nhà đi Mỹ. Sao có nhiều người ích kỷ và suy nghĩ nhỏ nhen thế”.

thanh-thao-2

Vừa qua, Thanh Thảo tiếp tục có bài đăng đầy ẩn ý, mượn lời nhắn nhủ con gái để gửi gắm đến các anti fan. Trong đó cô đề cập đến sự ích kỷ, nhỏ nhen của người khác. Nữ ca sĩ cho rằng những người bình luận công kích mình chỉ đang cố thể hiện là người yeu nước. Tuy nhiên, Thanh Thảo nghĩ họ nên dành thời gian đó để chăm sóc gia đình, góp sức giúp người dân đang gặp khó khăn.

thanh-thao-1

“Biết bao nhiêu người ở tuyến đầu đang vất vả, không ăn không ngủ, quá tải với công việc, họ chưa từng lên tiếng than trách, họ cũng có gia đình và người thân, cũng muốn được trở về nhà mà không thể! Mẹ con mình may mắn là luôn được ở cạnh nhau, nên nơi đâu có gia đình thì nơi đó là nhà. Con phải nhớ là ông bà và người thân của con còn đang ở Việt Nam nên trái tim chúng ta dù có đi đến đâu cũng luôn hướng về con nhé!”, Thanh Thảo viết.

ky-duyen-2

ky-duyen-3

Trước đó, MC Kỳ Duyên cũng gặp tình huống tương tự khi về Mỹ trong thời điểm nhạy cảm này. Một bộ phận cư dân mạng còn mỉa mai cô nên ở lại làm từ thiện, giúp đỡ chống dịch. Đáp trả thẳng thắn những chỉ trích này, Kỳ Duyên khẳng định mình không trốn chạy. Sở dĩ nữ MC về Mỹ vì muốn tận dụng thời gian ở cạnh con trước khi cậu bé đi học. Kỳ Duyên thông tin thêm, tháng 9, 10 tới đây mình sẽ trở lại Việt Nam bất chấp dịch bệnh.

ky-duyen-4

ky-duyen-5

Bên cạnh đó, MC Kỳ Duyên tiết lộ bản thân cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ hải ngoại cũng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vì dịch bệnh. Họ đóng góp tiền đổi lại là các phần ăn cho mọi người.

 

Lệ Quyên diện váy ren mỏng manh, khoe ‘đào tiên’ căng đầy khiến công chúng choáng ngợp

(Techz.vn) – Bức ảnh mới đây được Lệ Quyên chia sẻ lên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng thích thú. Nhiều người dành lời khen ngợi cho sắc vóc của nữ ca sĩ ở tuổi 40.