Giải trí

Sau khi thông báo chấm thi Miss World VN, xuất hiện Lệ Quyên với vòng 1 ‘bốc hơi’ gây ngỡ ngàng

Sau khi thông báo chấm thi Miss World VN, xuất hiện Lệ Quyên với vòng 1 ‘bốc hơi’ gây ngỡ ngàng

Cách đây ít ngày, Lệ Quyên bất ngờ thông báo việc trở thành giám khảo chương trình Miss World Vietnam, thu hút sự chú ý của truyền thông cùng công chúng. Chia sẻ về lý do chọn người yêu Lâm Bảo Châu ngồi “ghế nóng”, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Vietnam 2022, lý do bạn gái Lâm Bảo Châu chia sẻ rằng: 

“Những năm gần đây các cô gái bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp đều đa tài, có tiềm năng ở các lĩnh vực nghệ thuật. Chúng ta có thể thấy nhiều Hoa, Á hậu đã lấn sân sang con đường ca hát, điện ảnh, MC… nên chúng tôi cần những giám khảo có chuyên môn để có thể phát hiện và bồi dưỡng các tố chất nghệ thuật từ những cô gái ở độ tuổi đôi mươi. Lệ Quyên là một cái tên vừa có tài vừa có sắc, tôi nghĩ cô ấy hoàn toàn phù hợp với vị trí này”.

Bản thân Lệ Quyên, kể từ khi công khai tin tức trên, cô cũng tích cực đăng tải loạt hình ảnh, clip để phô diễn trọn vẹn đường cong cơ thể cũng như nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút ở độ tuổi tứ tuần.

Sau-khi-thong-bao-cham-thi-MissWorld-VN-le-quyen-khoe-tron-body-voi-vong-eo-phang-li-lan-at-ha-ho

Mới đây nhất, tối ngày 01/03, Lệ Quyên “gây bão” mạng xã hội khi liên tục đăng tải video, hình ảnh để lộ sắc vóc thật ở tuổi U40. Trên trang cá nhân Facebook, nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh kèm dòng caption bày tỏ sự hào hứng khi trở thành giám khảo cuộc thi Miss World 2022: “Ngắm hoàng hôn thật bình yên qua khung cửa. Giờ thì lên lầu tập luyện để làm giám khảo Miss World Việt Nam cho xinh nào”.

Sau-khi-thong-bao-cham-thi-MissWorld-VN-le-quyen-khoe-tron-body-voi-vong-eo-phang-li-lan-at-ha-ho-1
Sau-khi-thong-bao-cham-thi-MissWorld-VN-le-quyen-khoe-tron-body-voi-vong-eo-phang-li-lan-at-ha-ho-2

Lần này, giọng ca 8x vẫn chọn cách pose dáng quen thuộc khi diện đồ thể thao,  tự tin thả dáng khoe đường cong chữ S mềm mại, gợi cảm. Bằng cách selfie trước gương, Lệ Quyên cũng ngầm khẳng định hình ảnh không hề qua chỉnh sửa. 

Ở tuổi U40, Lệ Quyên luôn tự hào về vóc dáng nuột nà với “điểm vàng” là vòng eo phẳng lỳ cùng mặt mộc trẻ trung, rạng rỡ. Bởi thế mà “Bà mẹ 1 con” không ngần ngại công khai nhan sắc thật cũng như những clip chứng minh vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”. Trước đây, cô cũng nhiều lần nhấn mạnh không hề biết chỉnh ảnh và “nghiện” chế độ camera thường.  Tuy nhiên, khán giả cũng đổ dồn sự chú ý vào vòng 1 bỗng nhiên "bốc hơi" của Lệ Quyên. Khác xa so với hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng qua những chiếc váy khoét sâu thường thấy.

Ngay khi vừa đăng tải, loạt ảnh chứng minh sắc vóc thật đẹp bất chấp của người yêu Lâm Bảo Châu đã gây sốt với hơn 1.200 lượt yêu thích cùng vô số bình luận. Tại bài đăng, rất nhiều bạn bè, khán giả bày tỏ sự ghen tị, ngưỡng mộ và không quên dành lời khen cho sắc vóc đẹp vượt thời gian của nữ ca sĩ:

“Theo dõi chị từ lâu, thấy ngưỡng mộ chị vô cùng, cứ nhẹ nhàng bước đi như này chị nhé! Love you”

“Sao chị đẹp vậy chị Quyên ơi”

“Xinh đẹp hát hay”,...

Cách đây ít phút, “Nữ hoàng phòng trà” cũng chia sẻ đoạn video ngắn trên Instagram cá nhân ghi lại hình ảnh cô chăm chỉ tập workout. Xuất hiện trong clip, Lệ Quyên chọn trang phục tập bó sát tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng vận động và khéo léo khoe đường cong nuột nà, quyến rũ. Có thể thấy, khi không qua chỉnh sửa, “Bà mẹ 1 con” vẫn ghi điểm tuyệt đối bởi body thon gọn, săn chắc với vòng eo phẳng lỳ, vòng 3 đẫy đà.

Trên mạng xã hội, cô nàng thường xuyên đăng tải clip hướng dẫn các bài tập với động tác đơn giản, hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để người hâm mộ tham khảo. Chia sẻ với khán giả, giọng ca Tình lỡ cho biết, cô muốn lan tỏa năng lượng tích cực và hy vọng mọi người cùng nhau tập luyện để đẹp và khỏe hơn mỗi ngày.

 

Bắt trọn cảnh Hồ Ngọc Hà đang đi chơi cùng các con ngoài phố, lộ mặt mộc U40 khác xa với ảnh tự đăng

(Techz.vn) Được mệnh danh là mỹ nhân nức tiếng của làng giải trí nhưng nhan sắc thật sự của Hồ Ngọc Hà khi chưa qua chỉnh sửa khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.