Giải trí

Sau khi báo ‘tin vui’, Mỹ Tâm bất ngờ phải lên tiếng xin lỗi vì sự cố không đáng có

Sau khi báo ‘tin vui’, Mỹ Tâm bất ngờ phải lên tiếng xin lỗi vì sự cố không đáng có

Mới đây, trên trang cá nhân Mỹ Tâm đã đăng tải bài viết giải trình lý do dẫn đến sự cố tại Đêm nhạc số 1 của chương trình My Soul 1981 diễn ra mới đây. Cô cho biết lý do dẫn đến nhiều người không truy cập vào hệ thống để xem trọn vẹn đêm nhạc là bởi hệ thống của NETHub đã bị tấn công mạnh từ bên ngoài đã làm chiếm băng thông gây tắc nghẽn tài nguyên của hệ thống.

Mỹ Tâm cũng đã gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khán giả và mong mọi người có thể bỏ qua. Nữ ca sĩ cũng khắc phục sự cố bằng cách phát lại toàn bộ Đêm nhạc số 1 trên nên NEThub trong 48 giờ (bắt đầu từ 20h30 ngày 09.01.2022) cho tất cả quý khán giả đã mua vé Đêm nhạc số 1. Ngoài ra, Cô cũng sẽ tặng vé Standard Đêm nhạc số 2 (vào ngày 16.01.2022) cho tất cả quý khán giả đã mua vé Đêm số 1. Riêng đối với tất cả quý khán giả đã mua vé Đêm nhạc số 2. BTC sẽ tặng vé Standard xem Đêm nhạc số 4.

my-tam

Dưới bài viết, nhiều khán giả rất hài lòng cũng như ngưỡng mộ cách giải quyết của Mỹ Tâm. Hầu hết người hâm mộ không phàn nàn và vẫn công khai ủng hộ Mỹ Tâm trong những chương trình sắp tới.

Trước đó, Mỹ Tâm vui mừng thông báo cô sẽ thực hiện chuỗi âm nhạc trực tuyến mang tên My Soul 1981 Unstaged Live Music để có thể gặp gỡ, hát và chia sẻ tâm tư với Tri Âm.

poster-final-my-soul-1981-2248

Với hình thức show online "My Soul 1981" Unstaged Live Music, khán giả chỉ cần ngồi tại nhà hay bất kỳ nơi đâu cũng có thể được thưởng thức một đêm nhạc thật đặc biệt, thật chill với chất lượng cao nhất cùng với Mỹ Tâm. "My Soul 1981" Unstaged Live Music gồm 6 đêm nhạc mang 6 sắc màu âm nhạc khác nhau của các nhạc sĩ nổi tiếng với những bản hit đình đám từ trước đây cho đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt, ở mỗi đêm nhạc, Mỹ Tâm và nhạc sĩ sẽ trình làng một ca khúc mới nhất để gởi tặng khán giả. Các đêm nhạc hứa hẹn mang lại sự tương tác thú vị, tự nhiên, gần gũi nhất để tạo ra cảm giác hòa vào nhau giữa Mỹ Tâm, nhạc sĩ và khán giả xem trực tuyến trong cùng một không gian.

Hiện tại, rất nhiều fan hâm mộ của Mỹ Tâm đều đang ngóng chờ từng số của chương trình này. Đây cũng là sự trở lại của Mỹ Tâm sau 1 thời gian im hơi lặng tiếng.

 

Trang Trần tuyển bảo mẫu cho con gái, CĐM ‘chạy mất dép’ vì 16 yêu cầu hiếm có ai đáp ứng được

(Techz.vn) - Đọc xong 16 yêu cầu khi tuyển bảo mẫu của Trang Trần, nhiều người đang thất nghiệp cũng phải lắc đầu “chào thua”.