Ô tô

Sau Hyundai Tucson mới, Hyundai Creta 2022 cũng sắp được ra mắt với những cập nhật hấp dẫn

Sau Hyundai Tucson mới, Hyundai Creta 2022 cũng sắp được ra mắt với những cập nhật hấp dẫn

Hãng xe Hàn Quốc mới đây đã trình làng mẫu SUV Hyundai Tucson thế hệ thứ tư tại Ấn Độ. Mặc dù giá của Tucson mới phải tới ngày 4/8 tới đây mới được công bố, nhưng các đơn đặt hàng chính thức cho mẫu xe này sẽ bắt đầu được nhận trong những ngày tới. Phát biểu tại sự kiện ra mắt, Tarun Garg, Giám đốc Bán hàng & Tiếp thị của Hyundai Motor Ấn Độ đã tiết lộ rằng hãng xe này đặt mục tiêu củng cố thị trường của mình trong phân khúc SUV cao cấp. Trong năm tài chính 2022, doanh số các mẫu xe Hyundai có giá trên 15 lakh Rs (khoảng 439 triệu đồng) đã tăng từ 2% trong năm tài chính 18 (gấp hơn bảy lần).

Hiện tại, mẫu SUV Hyundai Creta và mẫu sedan cỡ trung Verna đã có 1,2 triệu khách hàng. Hãng xe Hàn Quốc tin rằng khách hàng của mình sẽ “nâng cấp và gắn bó với thương hiệu Hyundai”. Với doanh số được ghi nhận khoảng 250.000 chiếc SUV vào ngày 31/3/2022, Hyundai Ấn Độ đã cố gắng giữ được vị trí hàng đầu trong phân khúc. Để tăng thêm thị phần, hãng xe này sẽ mang đến phiên bản facelift Hyundai Creta 2022 với những thay đổi đáng chú ý về mặt thẩm mỹ và nâng cấp tính năng.

Sau Hyundai Tucson mới, Hyundai Creta 2022 cũng sắp được ra mắt với những cập nhật hấp dẫn ảnh 1

Hyundai Creta facelift 2022 mới, đã được bán ở Indonesia và sẽ xuất hiện trên các con đường tại Ấn Độ vào nửa cuối năm nay. Phiên bản cập nhật của mẫu SUV này sẽ sử dụng ngôn ngữ thiết kế ‘Sensuous Sportiness’ mới của Hyundai cùng với lưới tản nhiệt ‘Parametric Jewel’ mới. Những thay đổi về thiết kế như lớp hoàn thiện màu bạc xung quanh lưới tản nhiệt phía trước và cửa gió dưới, đèn hậu LED được thiết kế mới và thiết kế đuôi xe sửa đổi sẽ giúp phân biệt rõ hơn với mẫu xe hiện tại.

Thay vì nội thất hai tông màu, Hyundai Creta 2022 mới có thể nhận chủ đề nội thất toàn màu đen. Có tin đồn rằng mẫu SUV này có thể được cung cấp ADAS (hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến). Ngoài ra, còn có thể có màn hình trình điều khiển kỹ thuật số mới, camera 360 độ, công nghệ xe hơi kết nối BlueLink được cập nhật.

Sau Hyundai Tucson mới, Hyundai Creta 2022 cũng sắp được ra mắt với những cập nhật hấp dẫn ảnh 2

Thiết lập động cơ của Hyundai Creta 2022 có thể vẫn được giữ. Tương tự như phiên bản hiện hành, phiên bản cập nhật của Creta sẽ đi kèm với các tùy chọn động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L với công suất 113 mã lực, động cơ diesel 1.5L có công suất 113 mã lực và động cơ xăng tăng áp 1.4L sản sinh công suất 138 mã lực.

Theo dự kiến, Hyundai Creta 2022 sẽ trình làng tại thị trường Ấn Độ vào tháng 10 năm nay. Mẫu xe này sẽ tiếp tục cạnh tranh gay gắt với Kia Seltos.

 

Mẫu sedan mới của Nissan ra mắt khách hàng Việt, sẵn sàng ‘vùi dập’ Toyota Vios và Hyundai Accent

(Techz.vn) Với nhiều trang bị xịn sò, được cho là độc nhất phân khúc, mẫu sedan hạng B của Nissan sẽ khiến cho Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City phải e sợ.