Ô tô

Mẫu SUV hoàn toàn mới của Suzuki lộ diện trước khi ra mắt, Kia Seltos và Hyundai Creta sắp bị lật đổ

Mẫu SUV hoàn toàn mới của Suzuki lộ diện trước khi ra mắt, Kia Seltos và Hyundai Creta sắp bị lật đổ

Maruti Suzuki đã phát hành một đoạn video teaser mới về mẫu SUV Grand Vitara sắp ra mắt. Đoạn teaser mới này cho thấy bóng dáng của chiếc Urban SUV 5 chỗ. Maruti Suzuki Grand Vitara mới sẽ ra mắt chính thức vào ngày 20 tháng 7 năm nay. Các khách hàng quan tâm đã có thể đặt trước qua hình thức trực tuyến hoặc tại các đại lý được ủy quyền bằng cách thanh toán số tiền cọc 11.000 Rs (khoảng 3,2 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mẫu xe này sẽ được bán độc quyền thông qua mạng lưới đại lý cao cấp NEXA. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Kia Seltos và Hyundai Creta.

Mẫu SUV hoàn toàn mới của Suzuki lộ diện trước khi ra mắt, Kia Seltos và Hyundai Creta sắp bị lật đổ ảnh 1

Mặt bên của Maruti Suzuki Grand Vitara mới trông giống hệt với Toyota HyRyder vừa ra mắt thời gian gần đây. Tuy nhiên, có rất ít thay đổi có thể nhìn thấy được. Grand Vitara đi kèm với chi tiết xử lý màu xám trên cửa sổ thay vì xử lý màu đen như trên HyRyder. Hơn nữa, cột C của xe được hoàn thiện bằng màu đen. Đường ray mái của Grand Vitara dường như cũng được hoàn thiện bằng màu đen, trong khi đường ray trên mái của Hyryder lại có màu xám. Mẫu SUV của Maruti Suzuki cũng dự kiến ​​sẽ có được điểm nhấn chrome trên cửa sổ.

Maruti Suzuki sẽ thực hiện một số thay đổi nhất định ở mặt trước và mặt sau để khiến Grand Vitara trông khác biệt so với Hyryder. Đoạn teaser trước đó cho thấy Grand Vitara sẽ có đèn hậu hoàn toàn khác, tương đồng với Hyundai Venue và VW Taigun. Mặt trước của xe dự kiến ​​sẽ có những điểm tương đồng với Suzuki Across toàn cầu và Baleno mới. Chiếc SUV mới sẽ có đèn pha projector LED với LED DRLs và đèn báo rẽ LED. Ngoài ra, Grand Vitara sẽ chia sẻ các tấm thân và các chi tiết nội thất với Toyota HyRyder.

Chưa dừng ở đó, Maruti Suzuki Grand Vitara sẽ chia sẻ các tính năng với Toyota HyRyder. Mẫu SUV của Maruti Suzuki sẽ đi kèm với các tính năng như cửa sổ trời toàn cảnh, ghế ngồi, cần số và vô lăng đều được bọc da, bảng điều khiển cảm ứng, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 9 inch với kết nối không dây, bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số, camera 360 độ, màn hình hiển thị trên kính lái, công nghệ xe hơi kết nối, điều hòa tự động và ghế trước thông gió.

Maruti Suzuki Grand Vitara mới sẽ được cung cấp với hai tùy chọn động cơ gồm xăng 1.5L K15C với công nghệ hybrid nhẹ và xăng 1.5L TNGA chu trình Atkinson có nguồn gốc từ Toyota với công nghệ hybrid mạnh mẽ. Lựa chọn hộp số sẽ bao gồm hộp số sàn 5 cấp, bộ chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp và hộp số e-CVT (trên bản Strong Hybrid). Bản hybrid nhẹ cũng sẽ có tùy chọn AWD (dẫn động tất cả các bánh).

 

Đại lý ồ ạt nhận cọc mẫu SUV mới của Nissan: Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe có nguy cơ thất sủng

(Techz.vn) Với mức giá dự kiến hơn 900 triệu đồng, mẫu SUV của Nissan được kỳ vọng sẽ có thể cạnh tranh sòng phẳng với Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe.