Giải trí

Sau đợt nghỉ dịch dài, Trấn Thành vừa trở lại với công việc đã gặp sự cố ‘khó đỡ’

Sau đợt nghỉ dịch dài, Trấn Thành vừa trở lại với công việc đã gặp sự cố ‘khó đỡ’

Sau thời gian dài ế show vì ảnh hưởng của dịch bệnh, mới đây Trấn Thành đã quay trở lại với công việc MC của chương trình “Người ấy là ai” mùa 3. Trong đoạn video trailer của “Người ấy là ai” được đăng trên kênh youtube Vie Channel - HTV2 vào ngày 2/5 vừa qua, Trấn Thành đã gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với khán giả khi xuất hiện trong diện mạo vô cùng lịch lãm. 

Tuy nhiên, ngoài ngoại hình ấn tượng, Trấn Thành còn khiến cho tất cả mọi người vô cùng ngạc nhiên khi gặp sự cố phát âm và liên tục đọc vấp trong lúc ghi hình. Với một nghệ sĩ hoạt ngôn, từng làm MC trong rất nhiều chương trình như Trấn Thành thì việc anh bị “khớp” khi ghi hình là điều không ai có thể ngờ tới. Thậm chí, theo như tiết lộ từ đoạn trailer của chương trình thì Trấn Thành đã phải quay lại tới 10 lần.

Sau những lỗi mắc phải, ông xã của Hari Won đã lên tiếng giải thích rằng: “Lâu quá không quay, đơ lưỡi đó”. Với lời giải thích này, Trấn Thành đã được nhiều khách mời cảm thông và lên tiếng ủng hộ. Trong đó, Đức Phúc, Hương Giang và Tóc Tiên là những người cổ vũ nam danh hài nhiệt tình nhất. 

Đáp lại sự ủng hộ của các đồng nghiệp, nam danh hài dí dỏm trả lời bằng tiếng Anh: “À, cũng vì quá lâu rồi. Virus Corona khiến tôi ‘nghỉ ngơi’ ở nhà quá lâu!”. 

Ít phút sau đó, Trấn Thành nhanh chóng tìm lại được sự tự tin và bình tĩnh để thực hiện thành công màn giới thiệu.

Khi đoạn video trailer được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ cũng đã để lại bình luận bày tỏ sự ủng hộ với Trấn Thành. 

 

Hoài Linh vạch tội và công khai danh tính kẻ hại mình trước hàng ngàn khán giả

(Techz.vn) Danh hài Hoài Linh đã tiết lộ danh tính người đã khiến mình gặp phải nỗi buồn to lớn trong những ngày ở ẩn để tránh dịch.