Giải trí

Sau 2 năm ly hôn Thanh Bình, Ngọc Lan nhắc đến việc cho chồng cũ gặp con, quan điểm gây bất ngờ

Sau 2 năm ly hôn Thanh Bình, Ngọc Lan nhắc đến việc cho chồng cũ gặp con, quan điểm gây bất ngờ

Là một diễn viên nổi tiếng và quen mặt với đông đảo công chúng qua nhiều bộ phim truyền hình, Ngọc Lan được nhiều người hâm mộ yêu mến. Tuy nhiên, sự nghiệp thăng hoa là thế nhưng nữ diễn viên lại có đường tình duyên khá lận đận.

Năm 2016, cô kết hôn với nam diễn viên Thanh Bình, không lâu sau cả hai có chung một người con trai. Thời điểm đó, cặp đôi được xem là gia đình đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Việt. Nhưng chỉ 3 năm sau, hai người tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của người hâm mộ. Con trai được nữ diễn viên nuôi nấng.

Mới đây, nữ diễn viên lại gây chú ý mạng xã hội khi nêu ra quan điểm cá nhân về câu hỏi có cho con gặp lại bố hay không sau khi ly dị dưới một bài đăng. Cụ thể, trên một diễn đàn lớn đã đưa ra vấn đề: “Chồng em bỏ hai mẹ con em theo người khác khi con em mới được gần 1 tuổi, giờ con em học lớp 9 rồi, chồng em muốn em làm cầu nối để hai bố con gặp lại và thân thiết với nhau hơn. Em có nên đồng ý không ạ?".

Dưới phần bình luận, giống với nhiều người mẹ đơn thân khác, nữ diễn viên “Thuyền giấy” đã thẳng thắn đưa ra quan điểm cá nhân: "Dĩ nhiên là đồng ý. Sau khi gặp xong hỏi xem suy nghĩ của con thế nào. Nếu con thích điều đó thì cho con gặp tiếp, còn con chưa sẵn sàng thì lại phải tiếp tục xem con thế nào. Làm gì làm cứ cư xử đúng trước cái đã, ai sai thì sau này tính".

Câu trả lời của cô khiến cộng đồng mạng bất ngờ và nhận về cơn mưa lời khen vì cách hành xử văn minh sau khi đã chia tay chồng cũ. Một số khán giả đồng tình với ý kiến của nữ diễn viên như:

“Em rất tuyệt vời”.

“Đúng quá ạ, con nếu được nuôi tốt cháu sẽ biết suy nghĩ và lựa chọn, thế là khách quan nhất. Các bạn 14-15 tuổi giờ đã khôn lắm rồi”.

“Cảm ơn chị đã nói lên, em đồng ý kiến phải cho gặp tinh thần chưa nói đến vật chất thì tương lai con đầy đủ hơn trước”.

Có thể thấy, dù đã ly hôn nhưng Ngọc Lan có cách hành xử văn minh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, cô vẫn thường xuyên cho con trai gặp bố, thậm chí là cho con ở lại lâu ngày hoặc về thăm người thân, họ hàng bên nội.

Về phía diễn viên Thanh Bình, sau khi 2 năm ly hôn Ngọc Lan, anh vẫn có cuộc sống độc thân. Tuy nhiên, mới đây, cô bị một cô gái tố lăng nhăng, có mối quan hệ mập mờ với nhiều người khiến dân tình hết sức phẫn nộ. Ngay sau đó, nam diễn viên Đi qua mùa gió đã lập tức đăng đàn thanh minh. Anh cho biết đây chỉ là tình cảm đơn phương của một người và đã bị cô gái đó hack facebook và phát tán tin nhắn. Dù đã lên tiếng đính chính nhưng thông tin này ít nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của nam diễn viên trong mắt công chúng.

 

Bí mật về vợ kín tiếng sinh 5 con cho Vượng Râu: Ở trong biệt phủ 1000 m2, nhan sắc U40 gây choáng

(Techz.vn) Bà xã kín tiếng của Vượng Râu khiến nhiều người trầm trồ vì vẻ xinh đẹp cũng như cuộc sống làm vợ đầy chu toàn.