Giải trí

Sao Việt đăng gì 24/1: Vợ trẻ tiết lộ lý do Công Lý không đóng Táo Quân, Đàm Vĩnh Hưng báo tin nóng

Sao Việt đăng gì 24/1: Vợ trẻ tiết lộ lý do Công Lý không đóng Táo Quân, Đàm Vĩnh Hưng báo tin nóng

Vợ trẻ của NSND Công Lý tiết lộ lý do ông xã từ chối đóng Táo quân dù kịch bản cũ vẫn có tên

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Hà – vợ trẻ của NSND Công Lý có những chia sẻ rất chân thực trên trang cá nhân về lý do chồng mình từ chối tham gia Táo Quân năm 2022.

Theo vợ NSND Công Lý, từ trước tới nay cô không phải là người đại diện để trả lời những vấn đề liên quan tới công việc của chồng. Nhưng nhưng những ngày qua do nhiều người thắc mắc nên cô đã có những chia sẻ chính thức liên quan đến việc này.

cong-ly-1

“Trước hết, em và gia đình rất muốn lời cảm ơn đến anh Đỗ Thanh Hải. Dù biết anh Lý ốm đau như vậy, nhưng anh Hải, anh Quang Thắng, chị Vân Dung và toàn thể anh chị em trong ê-kíp đã họp bàn để có kịch bản phù hợp với anh Lý. Các anh chị trong Táo Quân luôn nghĩ đến anh Lý. Mọi người luôn mong anh Lý có mặt.

Thế nhưng, anh Lý là một nghệ sĩ luôn tự trọng. Ngay khi ốm đau, khổ sở anh cũng luôn muốn giấu, né tránh để không ai biết, không ai hay. Anh rất vui, vì biết sẽ được tham gia chương trình nhưng sự tự trọng một người nghệ sĩ nên anh đành phải từ chối. Bởi, diễn không thăng hoa thì người nghệ sĩ cũng không sướng. Hơn hết, diễn không tốt sẽ làm phiền đến ê-kíp, kéo theo sự hụt hẫng của khán giả. Vì vậy, anh phải nuốt nước mắt vào trong để rút lui", Ngọc Hà trải lòng.

Xem chi tiết tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy ‘trễ nải’, lộ vòng 1 khủng 'vượt mặt' cả Ngọc Trinh khiến CĐM ngỡ ngàng

Tối ngày 23/1 vừa qua, hàng loạt sao Việt tề tựu tại thảm đỏ ra măt phim Chìa Khóa Trăm Tỷ tại TP.HCM. Bên cạnh dàn diễn viên chính, tâm điểm của sự kiện dành cho Ninh Dương Lan Ngọc.

 

CĐM đã phải trầm trồ khi Lan Ngọc chiếm trọn spotlight ở sự kiện với chiếc váy đen xẻ sâu hun hút, khoe trọn “gò bồng đảo” đầy quyến rũ. Mỹ nhân “Gái Già Lắm Chiêu” luôn biết cách tạo khiến người xung quanh phải ngoái nhìn bởi vóc dáng thanh mảnh cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nhiều người còn cho rằng cô nàng còn ngày càng quyến rũ “vượt mặt” Ngọc Trinh.

Xem chi tiết tại đây

CĐM nuối tiếc khi Lâm Khánh Chi đăng ảnh gia đình hậu ly hôn, nhắn nhủ 1 câu xúc động đến chồng cũ

Mới đây, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin Lâm Khánh Chi chia tay chồng cũ. Khi người hâm mộ còn chưa hết tiếc nuối thì hôm nay 24/1 Lâm Khánh Chi vừa đăng tải bức ảnh kỉ niệm với chồng cũ và con trai ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ sau 3 giờ đăng tải, bài viết nhận được hàng ngàn lượt tương tác và bình luận. 

Có thể thấy việc chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm khiến nữ ca sĩ không khỏi suy sụp. Mới đây người đẹp đăng ảnh một bức ảnh kỉ niệm gia đình và kèm theo lời nhắn nhủ với chồng cũ “Em chúc anh thật may mắn và thành công nhé, hợp rồi lại tan, tất cả chỉ là số phận mà thôi”.

Xem chi tiết tại đây

 

Đàm Vĩnh Hưng thông báo đang thu thập bằng chứng vi phạm, CĐM liên tục réo tên nữ CEO

Mới đây, sau khi đón nhận tin vui từ Bộ Công An và được giải oan sau hàng loạt ồn ào từ thiện, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân của mình. Cụ thể anh cho biết bản thân đang phối hợp với cơ quan điều tra để xử lý CEO Nguyễn Phương Hằng vì hành động vu kh.ố.ng, th.o.á mạ mình trong suốt thời gian qua.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng: “Chào cả nhà,

Hưng xin chia sẻ một vài thông tin tiếp theo về việc Hưng đang phối hợp với cơ quan điều tra để yêu cầu xử lý những đối tượng đã vu khống, thoá mạ Hưng trong suốt thời gian qua.

Hưng vẫn đang âm thầm làm việc với cơ quan điều tra suốt hơn 4 tháng qua. Tất cả những comment sai sự thật, những livestream chửi bới xúc phạm và vu khống Hưng đều có thu thập lại hết và gửi đến cơ quan điều tra theo đúng trình tự.

Hưng cũng đã có 3 buổi làm việc với Công An Bình Dương và buổi gần nhất là 19/1/2022 với sự có mặt của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương. Tất cả những nội dung vu khống, xuyên tạc và những thống kê thiệt hại về công việc, tinh thần Hưng đã trực tiếp gửi và làm việc đầy đủ với cơ quan Công An tỉnh Bình Dương.

Trong thời gian tới, phía Công An cần thêm chứng cứ hay trao đổi gì, Hưng sẽ tích cực phối hợp và làm việc tới cùng để nhanh chóng kết thúc câu chuyện này, những người đang ngày ngày livestream thách thức pháp luật, vu khống người khác ắt sẽ phải chịu trách nhiệm đích đáng.

Hưng hi vọng sớm có kết quả từ phía Công an tỉnh Bình Dương để mọi công dân đều phải thượng tôn pháp luật và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Hưng!”.

 

 

Tin nóng 24/1:Bà Phương Hằng gay gắt khi có kết quả điều tra của Thủy Tiên; Hồ Văn Cường báo tin vui

(Techz.vn) Tin nóng 24/1 nổi bật với các tin nổi bật như: Hồ Văn Cường đón nhận niềm vui bất ngờ, đại diện công bố thông tin quan trọng liên quan đến MXH; Bà Nguyễn Phương Hằng gay gắt sau khi Thủy Tiên, Trấn Thành có kết quả điều tra, gọi tên Hoài Linh....