Giải trí

Sao Việt đăng gì 20/9: Phương Oanh có động thái mới; Đình Tú khoe ảnh nhà

Sao Việt đăng gì 20/9: Phương Oanh có động thái mới; Đình Tú khoe ảnh nhà

Đình Tú có động thái như muốn về 'chung nhà' với Huyền Lizzie, nghi vấn phim giả tình thật sau TNNV

Sau khi góp mặt vào nhiều bộ phim trên sóng VTV như "Cô gái nhà người ta", "Những ngày không quên", "Hướng dương ngược nắng" và mới đây nhất là vai diễn thành công trong "Thương ngày nắng về", Đình Tú là 1 nam diễn viên trẻ đầy triển vọng, được cho là sẽ là thế hệ ‘nam thần’ tiếp theo của màn ảnh VTV. 

Nam diễn viên Đình Tú

Nhờ những thành công trong phim ảnh và sự cố gắng trong nhiều năm lao động nghệ thuật, nam chính Thương Ngày Nắng vừa mới khoe thành quả của mình.

Xem chi tiết tại đây

NSND Hồng Vân chia sẻ nguyện ước cháy bỏng, mong sẽ giữ được lửa nghề đến khi 'nhắm mắt'

Mới đây, nghệ sý Hồng Vân chia sẻ hình ảnh thắp hương Tổ Nghiệp cùng nội dung: “Con kính xin người cho chúng con sức khỏe, sự duyên dáng và ngọn lửa nghề luôn cháy bỏng… Con xin người phù hộ cho tất cả chúng con kể cả những người đã lỡ quên xuất phát điểm của mình vẫn sẽ được ăn cơm của người đến khi nhắm mắt. Chúng con xin tạ ơn TỔ NGHIỆP”.

Hé lộ tình trạng của NSND Hồng Vân sau vụ lùm xùm với bà Nguyễn Phương Hằng khiến dân tình xôn xao ảnh 1

Trước đó, NSND Hồng Vân đã khiến không ít người lo lắng khi để lộ tình trạng sức khỏe qua bài viết cảm ơn các học trò đã gửi giỏ hoa đến mình, cô chia sẻ: “Cảm ơn đám trứng của U nha, thương quá là thương đi”. Điều CĐM bận tâm đó chính là những dòng trên tấm thiệp trên giỏ quà: “U ơi mau khỏe lại nhé, đám trứng bé nhỏ thương u nhiều lắm”.

Xem chi tiết tại đây

Vừa tình tứ với Shark Bình, Phương Oanh thản nhiên làm điều này kệ 'chính thất' làm việc với luật sư

Cách đây không lâu trên trang cá nhân Facebook của nữ diễn viên Phương Oanh đã đăng tải bài viết và nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng.

Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: “Lại toàn là những món đưa cơm…” với mâm cơm có nhiều món ăn ngon đặc biệt là bộ bát đũa được xếp gọn gàng càng làm rấy lên trong dư luận rằng Phương Oanh và Shark Bình vẫn đang trong mối quan hệ tình cảm khăng khít.

Vừa tình tứ với Shark Bình, Phương Oanh thản nhiên làm điều này kệ 'chính thất' làm việc với luật sư anh 1

Dưới bài viết của cô, có rất nhiều bình luận trái chiều mỉa mai chuyện tình nữ diễn viên và nam CEO nổi tiếng: “Đóng vai người vợ tảo khang luôn cơ, mãi chưa thấy thoát vai thế; Ngày trước vào FB của Oanh chỉ để thả tim, giờ vào FB của Oanh chỉ để like comment chửi Oanh, chán; Có nhất thiết phải đăng nhiều thế không ạ, thấy bữa cơm quá bình thường luôn ấy; Đưa cơm xong lại đi đong đưa chồng người khác nữa;…”.

Xem chi tiết tại đây

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ về nghi thức đặc biệt, tiết lộ góc khuất không ngờ về cố ca sĩ Phi Nhung

Vừa qua gia đình và người thân cố ca sĩ Phi Nhung đã tổ chức lễ giỗ đầu cho cô ở trong lẫn ngoài nước. Nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp, bạn bè đã có mặt tại nhà cố ca sĩ Phi Nhung để thắp hương tưởng niệm cho nữ ca sĩ.

Mới đây trên trang cá nhân của Trizzie Phương Trinh đã đăng tải bài viết dài và một vài hình ảnh trong lễ giỗ Phi Nhung. Cô cho biết các nghi thức quan trọng được diễn ra trong buổi lễ, trong đó nghi thức trồng cây là đặc biệt nhất và nó được tiến hành bởi con rể của cô là Tom.

Một số hình ảnh được Trizzie Phương Trinh đăng tải.

Vợ cũ Bằng Kiều kể: "Buổi sáng là phần nghi thức lễ cúng cầu siêu và cúng cơm. Buổi chiều là nghi thức trồng cây và thắp nến để tưởng nhớ đến Phi Nhung. Một cây phượng vỹ đã được trồng trong sân, nơi ngôi trường Việt ngữ Phi Nhung sẽ được cất lên sau này. Tom, chồng của Wendy, đại diện cho gia đình bỏ cây phượng vỹ vào hố đất đã được đào sẵn, sau đó các sư thầy, các thành viên trong gia đình và vài người khách có mặt đã thay phiên nhau xúc đất cho vào hố và cháu Nathan, cháu ngoại của Phi Nhung tưới cây. Cây phượng này mai sau sẽ toả ra bóng mát cho các em học sinh đến học tại trường Việt ngữ ngồi nghỉ mát và nơi đó các em sẽ được kể về tiểu sử của một người phụ nữ phi thường mang tên Phi Nhung”.

Xem chi tiết tại đây

 

Duy Mạnh tiết lộ quan hệ thực sự với Tuấn Hưng khi bị đàn em hỏi thẳng 'anh có ghét em không'

(Techz.vn) Dân mạng rần rần trước những chia sẻ mới nhất của Duy Mạnh về mối quan hệ với Tuấn Hưng.