Giải trí

Sao Việt đăng gì 11/12: Lệ Quyên tiết lộ con người Lâm Bảo Châu, Hoa hậu Ngọc Hân tung ảnh cưới

Sao Việt đăng gì 11/12: Lệ Quyên tiết lộ con người Lâm Bảo Châu, Hoa hậu Ngọc Hân tung ảnh cưới

Lệ Quyên tiết lộ về con người thật và tính cách của Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi chị em trong showbiz nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. Trải qua thời gian dài, cặp đôi hiện vẫn đang duy trì mối quan hệ và hạnh phúc bên nhau. Dù không thường xuyên nhắc trực tiếp đến đối phương nhưng cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn luôn âm thầm ủng hộ nhau. Cuộc sống cặp đôi chị em khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Mới đây Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, hào hững khoe không gian trong nhà nhân dịp Giáng sinh. Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu chính là người trang trí nội thất và Giang sinh trong nhà khiến cô không khỏi bất ngờ.

Xem chi tiết tại đây

Hoa hậu Ngọc Hân tung bộ ảnh cưới được chụp tại Ai Cập

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân đã chia sẻ bộ ảnh cưới được chụp tại Ai Cập kèm nội dung: “Ai Cập, vùng đất của những vị thần chính là nơi lần đầu tiên chúng mình gặp gỡ. Không ngờ xứ sở huyền bí ấy lại mở ra câu chuyện tình yêu của hai đứa. Bộ ảnh cưới được chụp ngay tại nơi đây như là lời cảm ơn, sự trân trọng của chúng mình dành cho những nơi đã trở thành kỷ niệm...”.

Hoa-hau-ngoc-han-tung-bo-anh-cuoi-duoc-chup-tai-ai-cap-10
Hoa-hau-ngoc-han-tung-bo-anh-cuoi-duoc-chup-tai-ai-cap-2
Hoa-hau-ngoc-han-tung-bo-anh-cuoi-duoc-chup-tai-ai-cap-3
Hoa-hau-ngoc-han-tung-bo-anh-cuoi-duoc-chup-tai-ai-cap-4
Hoa-hau-ngoc-han-tung-bo-anh-cuoi-duoc-chup-tai-ai-cap-5
Hoa-hau-ngoc-han-tung-bo-anh-cuoi-duoc-chup-tai-ai-cap-7

Trong shoot hình, Ngọc Hân diện chiếc váy trắng có thiết kế đơn giản nhưng vẫn tôn được vóc dáng thon gọn, cân đối. Theo chia sẻ của nàng hậu, do bộ ảnh được chụp trong lúc đi công tác nên cô đã tự tay chuẩn bị trang phục, make-up và làm tóc. Về phía Phú Đạt, anh diện bộ suit basic nhưng vẫn vô cùng lịch lãm, điển trai. 

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh bất ngờ thừa nhận danh xưng gây tranh cãi

Mới đây Ngọc Trinh đã có buổi fan meeting gặp gỡ người hâm mộ và trải lòng về cuộc sống cũng như những sóng gió mà cô đã gặp phải. Ngọc Trinh xúc động cho khi chứng kiến lượng khán giả vẫn luôn yêu thương vè theo dõi mình suốt thời gian qua. Bởi khi cả dư luận lên án và quay lưng với Ngọc Trinh với những thị phi thì những người hâm mộ vẫn không quay lưng với mẫu nội y.

Chị muốn tụi em yêu mến chị vì chị là chị. Mọi người đừng nghĩ chị là diễn viên, ca sĩ mà kì vọng quá cao về chị. Nếu yêu thích chị thì hãy nghĩ chị chỉ là Ngọc Trinh thôi. Bản thân chị luôn phấn đấu để lo cho bản thân, gia đình của mình. Trong showbiz, người bị chửi nhiều nhất là chị. Chưa ai bị cả nước chửi nhưng chị đã bị mấy lần luôn. Chị cũng thường xuyên gặp phải những câu hỏi tại sao có thể vượt qua sóng gió đó", Ngọc Trinh chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

Vừa được cầu hôn, Sam đã để lộ kế hoạch sinh con khiến dân tình bất ngờ

Nhiều giờ qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao khi Sam đăng ảnh đeo nhẫn kim cương size khủng kèm caption: "Lời nguyền hoa cưới". 

Cách đây không lâu, nữ diễn viên sinh năm 1990 từng bắt được hoa cưới trong đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú. Trước đó, Diệu Nhi từng bắt được hoa cưới của Đông Nhi và nhanh chóng thông báo tin vui đến khán giả. Do vậy mà khán giả cũng kì vọng Sam sớm tìm được một nửa hoàn hảo của mình như Diệu Nhi đã từng. Quả thực, người hâm mộ đã không thất vọng khi nàng hot girl ngày nào chính thức được cầu hôn và đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của đời mình. 

Xem chi tiết tại đây

 

Tiết lộ giá trị lô hàng ‘nhái’ bị thu giữ trong shop Trang Nemo

(Techz.vn) Qua kiểm tra lực lượng quản lý thị trường đã thu giữ rất nhiều sản phẩm giả mạo nhãn hiệu, có giá trị lên ới hang trăm triệu đồng trong cửa hang kinh doanh của Trang Nemo.