Giải trí

Sao nữ showbiz trả giá đắt khi lộ clip nóng 2 phút, vợ của người đàn ông lên tiếng đầy ngỡ ngàng

Sao nữ showbiz trả giá đắt khi lộ clip nóng 2 phút, vợ của người đàn ông lên tiếng đầy ngỡ ngàng

Theo đó, vào đầu tháng 6, 1 số website đã lan truyền đoạn clip dài hai phút quay lại cảnh giường chiếu của 1 đôi nam nữ. Đáng nói nhiều người nhận ra 2 nhân vật trong clip này chính là nữ Trương Khải Kỳ và bạn trai cũ của cô (người này hiện đã có vợ). 

Dù đã bị  Cục quản lý internet tiến hành chặn và gỡ bỏ nhưng nhiều cư dân mạng vẫn kịp tỉa đoạn clip này và lan truyền. Dù đã qua 10 ngày từ lúc đoạn clip bị phát tán nhưng Trương Khải Kỳ vẫn phải đối diện với sự chỉ trích dữ dội của công chúng. Nữ diễn viên bị công kích trên cá nhân, nhiều cư dân mạng thi nhau đòi tẩy chay, đòi đuổi cô ra khỏi ngành giải trí vì cho rằng đã phá vỡ hình tượng trong sạch của giới nghệ sĩ với những hình ảnh dung tục, phản cảm.

Nữ diễn viên 27 tuổi cũng từ chối trả lời truyền thông và không hề động thái nào trên mạng xã hội. Bạn thân của Trương Khải Kỳ chia sẻ rằng nữ diễn viên đang suy sụp và hoảng loạn trước sự việc: "Trương Khải Kỳ không dám bước chân ra ngoài vì mặc cảm và lo sợ. Khải Kỳ cũng suy nghĩ về việc rút lui khỏi làng giải trí". 

Người vợ của người đàn ông trong clip trên cũng chia sẻ rằng mình hay ông xã không phải là người tung đoạn clip và bản thân cũng bị ảnh hưởng từ sự việc trên: "Tôi không biết người tung đoạn clip ấy nhằm mục đích gì nhưng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự một người con gái. Tôi cũng mong những người lan truyền, phát tán hãy dừng ngay hành động khiếm nhã đó lại". 

Trương Khải Kỳ là sao nữ năm 1995 được biết đến với hai vai trò là ca sĩ và diễn viên. Cô được yêu thích vì sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt thanh tú cùng khả năng diễn xuất ấn tượng. “Châu Tấn Hồng Kông" hay "mỹ nhân Hồng Kông" là những danh xưng mà mọi người nhớ đến Trương Khải Kỳ. Một số tác phẩm mà nữ diễn viên tham gia nổi bật phải kể đến: Leap Day, Ink at Tai Ping, 940920, Time, Showbiz Spy... 

 

Khổng Tú Quỳnh tự tin hở bạo hơn cả Ngọc Trinh, diện đồ bó 'sát sàn sạt' vòng 1 gây 'nhức nhối'

(Techz.vn) Bộ ảnh mới nhất của Khổng Tú Quỳnh với phong cách hở bạo khiến dân tình không khỏi choáng ngợp bởi sự gợi cảm của cô.