Giải trí

Sao nữ 'Đấu Trí' linh cảm được việc ly hôn ngay từ ngày đầu cưới chồng

Sao nữ 'Đấu Trí' linh cảm được việc ly hôn ngay từ ngày đầu cưới chồng

Minh Cúc tên thật là Đặng Thị Minh Cúc sinh năm 1986 tại Hà Nội, xuất thân là diễn viên thuộc đoàn kịch 1 Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam. Năm 2019, cùng với sự thành công của bộ phim “Về nhà đi con” cô để lại ấn tượng mạnh mẽ với vai Xinh. Nối tiếp sự thành công, Minh Cúc tiếp tục ghi dấu với nhân vật Sâm trong bộ phim “Hương vị tình thân”, mới đây là vai Thảo trong "Đấu trí". 

Minh Cúc gây ấn tượng với vai diễn mới trong Đấu Trí

Trên màn ảnh rộng, Minh Cúc thường hóa thân vào những nhân vật có tính cách hầm hố, vui vẻ. Tuy nhiên ít ai biết rằng, ngoài đời cô có cuộc hôn nhân cực kỳ sóng gió cùng cuộc sống chẳng mấy suôn sẻ khi con gái mắc bệnh hiểm nghèo. Xuất hiện trên chương trình “Lối ra”, Minh Cúc bật khóc chia sẻ về hoàn cảnh của mình.

Minh Cúc chia sẻ về mối hôn nhân trong quá khứ

Kết hôn ở độ tuổi 24 còn nhiều bồng bột, ngay từ lúc bắt đầu Minh Cúc đã phần nào cảm nhận được những dấu hiệu tan vỡ xuất hiện ngay từ những ngày đầu, cô tâm sự: "Thật ra, việc đấy nó xảy ra từ khi cuộc hôn nhân của tôi mới bắt đầu. Như có điềm báo gì đó mà tôi không nhận ra. Trước đám cưới, chúng tôi đã có một cuộc cãi vã. Tôi chủ động hủy hết tất cả, từ tiệc ở nhà hàng đến mọi thứ nhưng bố mẹ không muốn."

Tuy nhiên, vì gia đình cô đã nỗ lực hàn gắn: “Nhà tôi theo đạo Thiên chúa nên bố mẹ rất coi trọng cách nhìn của họ hàng, hàng xóm nên không muốn con cái ly hôn... Đó là lần đầu tiên của sự ngăn cản. Lúc đó, hai bên cũng dĩ hòa vi quý và tôi cũng buông xuôi".

Thế nhưng, nỗ lực chỉ đến từ một phía thì chẳng thể nào lâu bền khi đối phương thay lòng. Minh Cúc kể: "Đến khi vừa mới đám cưới xong thì tôi phải đi công tác ở Mông Cổ, Trung Quốc và về Sài Gòn. Lúc đó mới cưới lại có chuyện xảy ra và tôi nghĩ rằng không còn yêu đương gì nữa. Thế nhưng, tôi vẫn sống để giữ trọn nghĩa với bố mẹ. Khi ấy, tôi và chồng việc ai người nấy làm, không ai xâm phạm vào công việc riêng của nhau, kinh tế ai người nấy dùng".

Minh Cúc: “Con cái sống với mình cả đời, chồng không có người này có người khác”

Thế nhưng, mọi chuyện không dừng lại ở đó, khoảnh khắc cô biết chồng mình có người khác sau thời gian ngắn kết hôn. Dù có đau lòng nhưng nó không kéo dài lâu. Nữ diễn viên bộc bạch: "Khi tôi chứng kiến việc không hay đó, mình biết rằng mình không còn là người phụ nữ duy nhất của anh ấy. Lúc đó, trong lòng tôi chỉ quặn thắt lên tích tắc thôi, nó cũng không lấy được của tôi giọt nước mắt nào. Khi ấy, cảm giác của tôi đạt đến một ngưỡng nào đấy như đường cùng vậy, nước mắt không ứa ra được. Và sau đó, tôi tĩnh tâm, suy nghĩ và con người tôi thay đổi 180 độ, tình yêu không còn nữa. Tôi là người khi yêu thì rất yêu nhưng đã xong là xong luôn". Tuy vậy, cuộc hôn nhân của cô vẫn kéo dài đến 5 năm.

 

 

Những tưởng số phận đã trêu đùa cô trong hôn nhân thì cô vẫn còn một cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Nhưng không, Minh Cúc còn phải chịu thêm nỗi đau khi phát hiện con gái mắc bệnh hiểm nghèo. Sau ca phẫu thuật tim, não của bé Tú Minh bị tổn thương nặng và không phát triển nữa. Dù vậy, cô vẫn cố gắng để con gái có cuộc sống bình thường. 

Trước loạt biến cố,  nữ diễn viên “Về nhà đi con” có thời gian đắm chìm trong tổn thương. Nhưng may mắn thay bố mẹ cô luôn ở bên cạnh động viên, Minh Cúc quyết tâm trở lại công việc và phấn đấu hết mình cho đam mê. Cô vừa làm việc ở nhà hát, làm thợ trang điểm cũng như chấp nhận đóng vai quần chúng để có thêm thu nhập.

Bước ra từ cuộc hôn nhân “sóng gió”, Minh Cúc tự rút ra được một kinh nghiệm sống còn: “Con cái sống với mình cả đời, chồng không có người này có người khác”. Giờ đây, con gái là động lực để cô cố gắng mỗi ngày, để bản thân có thêm những hy vọng tốt đẹp từ nụ cười trong sáng kia. 

Được biết, sau khi ly hôn nữ diễn viên sinh năm 1986  từng mở lòng đón nhận tình yêu mới nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười. Tuy vậy, cô vẫn thể hiện sự lạc quan và tiếp tục làm việc để chăm sóc con gái của mình.

Trải qua vô vàn khó khăn, điều mọi người ngưỡng mộ ở Minh Cúc đó là thái độ luôn tích cực, lạc quan. Một phần có lẽ bởi hoàn cảnh đã tôi luyện nên nét tính cách của cô. Và đây cũng là lợi thế của một người phụ nữ cứng cỏi, tinh thần sắt đá: hiểu được giá trị bản thân nên không bao giờ chạy theo những thứ không đáng. Kể cả việc mở lòng đón tình yêu mới cũng theo tiêu chuẩn “phải yêu con mình”. Khi bão giông qua đi, bầu trời lại trong xanh hơn bao giờ hết. 

 

MC Quyền Linh bất ngờ có đến hàng ngàn 'con rể', nguyên nhân khiến ai nấy đều phải thán phục

(Techz.vn) Có lẽ phải gọi MC Quyền Linh là 'bố vợ quốc dân' khi nam MC liên tục bị cư dân mạng xin làm con rể.