Giải trí

Sao nam ‘vén màn’ sự thật chuyện chữa bệnh mù chỗ ông Võ Hoàng Yên, CĐM lập tức phản ứng dữ dội

Sao nam ‘vén màn’ sự thật chuyện chữa bệnh mù chỗ ông Võ Hoàng Yên, CĐM lập tức phản ứng dữ dội

Vừa qua, sau khi giành quán quân của “Sao nối ngôi”, Bùi Công Danh gây chú ý khi trả lời phỏng vấn về ồn ào liên quan đến ông Võ Hoàng Yên. Cách đây vài tháng, vì dòng bình luận của diễn viên Hồng Ánh, nhiều người tin rằng Bùi Công Danh đang giả mù để “thần y” chữa trị. Mặc dù đã lên tiếng giải thích đó chỉ là đóng phim nhưng nam diễn viên vẫn bị dư luận công kích dữ dội.

vo-hoang-yen (2)

Nhớ lại thời điểm khó khăn này, Bùi Công Danh nói: “Bỗng một ngày, cộng đồng mạng vào trang Facebook, Fanpage, YouTube của tôi, lẫn vợ tôi để chửi rủa. Số điện thoại tôi bị tung lên mạng, tôi liên tục nhận được những cuộc gọi đe dọa. Đồng nghiệp hỗ trợ tôi trong Sao nối ngôi như Hồng Phượng, anh Bảo Trí cũng bị chửi vạ lây. Tôi phải hủy kết bạn với cha tôi, vợ tôi và những người thân vì sợ cộng đồng mạng sẽ tìm đến. Vợ tôi vừa sinh, tôi lo lắng cô ấy lên máu sản hậu”.

vo-hoang-yen (4)

Đến hiện tại, dù câu chuyện đã trôi qua được vài tháng nhưng khi nghĩ đến Bùi Công Danh vẫn bị ám ảnh tâm lý. Cùng với đó, khi phim khởi quay, ông Võ Hoàng Yên chưa dính bất cứ lùm xùm nào. Một số người biết chuyện có nhắn tin cho nam diễn viên để xin địa chỉ làm việc của ông Yên với mong muốn đến chữa bệnh. Sau sự việc này, Bùi Công Danh rút ra bài học, cần phải chọn lọc phim cẩn thận hơn.

Sau khi những chia sẻ của Bùi Công Danh xuất hiện, cộng đồng mạng cũng để lại bình luận liên quan. Một số người bênh vực nam diễn viên, cho rằng không có lý do gì để chửi bới anh khi đó cũng chỉ là một bộ phim, Bùi Công Danh đang làm việc mà thôi.

vo-hoang-yen (3)

Tuy nhiên, cũng rất nhiều người lên án quán quân “Sao nối ngôi” 2021 khi tham gia bộ phim tuyên truyền sai sự thật, vô tình gây hiểu nhầm rằng ông Võ Hoàng Yên có thể thật sự chữa được bệnh. Một cuộc tranh cãi mới lại xảy ra trên mạng xã hội về vấn đề này.

ong-vo-hoang-yen-2 ong-vo-hoang-yen-4 ong-vo-hoang-yen-3

ong-vo-hoang-yen-5

“Nói công bằng thì khi đó có ai biết ông Yên lừa đảo đâu. Người ta cũng chỉ đóng phim nói về mục đích đẹp thôi, tại ông Yên lừa đảo siêu quá. Vợ mình cũng tham gia phim này, cô ấy nói khi đó không hề biết Võ Hoàng Yên lừa đảo”.

“Nhưng phim này tuyên truyền sai sự thật nên bị chửi là đúng rồi”.

“Không nghe nghệ sĩ nói. Cái gì cũng đổ cho CĐM, sao không nghĩ lại là do mình nhận vai mà không biết chọn kịch bản, đi tuyên truyền cho mấy tên lừa đảo”.

ong-vo-hoang-yen-1

ong-vo-hoang-yen-7

ong-vo-hoang-yen-6

“Võ Hoàng Yên mà chữa được thật thì cần gì phải có ông đi đóng giả mù, gọi luôn bệnh nhân mù thật đến mà chữa”.

“Rồi sau này Võ Hoàng Yên bảo tui chỉ đi đóng phim thôi mà chứ tui có phải lang băm đâu thì xong công chuyện”.

“Tham lam thì nhận đi, đi nhận cái kịch bản như thế, biết bao người xem xong càng tin ông này chữa được bệnh. Nghệ sĩ mà suy nghĩ ngắn như thế thì bị ăn chửi là đúng rồi”.

“Ghét ai thì chửi cho đúng chứ, phim này đóng lâu rồi, Võ Hoàng Yên khi đó như thần y tái thế, sao lại đi trách diễn viên đóng cùng. Phim đó cũng không nói về ông Yên đâu, ông ta chỉ đóng vai nhỏ thôi. Trong phim đó ông ta cũng không chữa được bệnh. Mọi người tỉnh táo đừng vì 1 đoạn cắt mà chửi người ta”.

 

Nghệ sĩ nổi tiếng từng ra mặt vạch trần ông Võ Hoàng Yên, nói 1 câu khiến CĐM nhớ ngay đến Hoài Linh

(Techz.vn) – Hóa ra không phải ca sĩ Nguyên Vũ, một nhà thơ nổi tiếng khác mới là nghệ sĩ đầu tiên đứng ra chỉ trích ông Võ Hoàng Yên. Những chia sẻ của người này cũng khiến CĐM đặt câu hỏi về trách nhiệm của NSƯT Hoài Linh.