Giải trí

Sao nam 'hết thời' từng nổi tiếng như Lam Trường ở nhà 1000 cây vàng, du lịch 50 nước giờ ra sao?

Sao nam 'hết thời' từng nổi tiếng như Lam Trường ở nhà 1000 cây vàng, du lịch 50 nước giờ ra sao?

Đoan Trường là một nam ca sĩ nổi tiếng ở thập niên 1900, anh cùng Lam Trường, Đan Trường, Vân Trường được mệnh danh là “Tứ đại thiên vương” của làng nhạc trẻ Việt bấy giờ. Ở thời điểm đó, Đoan Trường vừa đắt show ca nhạc lại có nghề tay trái là MC. Tuy nhiên, hiện tại anh đã rút lui khỏi showbiz và có cuộc sống độc thân đầy giản dị.

Đáng nói, sau đó, anh chuyển hướng sang làm việc cho các tập đoàn quốc gia, dành dụm tiền xây được ngôi nhà trị giá khoảng 2.000 cây vàng, tương đương 70 tỷ đồng. Anh đã trải qua hai lần đổ vỡ trong hôn nhân và hiện đang độc thân ở tuổi 41.

Đáng nói, tuy sống trong căn nhà có giá trị 2000 cây vàng nhưng Đoan Trường lại chia sẻ rằng anh phải 'thắt lưng buộc bụng' trong mùa dịch vừa qua. Trả lời phỏng vấn, nam ca sĩ một thời giải thích lý do rằng vì xuất thân từ hoàn cảnh nghèo khó nên anh luôn sống tiết kiệm và giản dị: “Dẫu có nhà cao cửa rộng, tiền bạc đủ đầy, tôi vẫn chọn lối sống giản dị. Tôi vẫn thích chạy xe máy số đời cũ, dùng điện thoại bình thường giá 5 triệu, tiết kiệm điện nước, không mua hàng hiệu, ăn cơm văn phòng 30 nghìn đồng, đi siêu thị sau 6h chiều để “săn” các mặt hàng thực phẩm giảm giá. Tôi tiết kiệm những khoản bất hợp lý chứ không phải dè xẻn hay sống kham khổ.

Trong những tháng cách ly tại nhà tôi chỉ tiêu khoảng 6 triệu đồng cho tất cả chi phí sinh hoạt. Nhưng bù lại, tôi vẫn mạnh tay chi 3,5 tỷ để đi du lịch 50 quốc gia trong nhiều năm qua bạn ạ.”

Chia sẻ của anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết rằng dù ở nhà cao cửa rộng, du lịch bốn bể nhưng Đoan Trường vẫn giữ cho mình lối sinh hoạt và cách chi tiêu đến khó tin.

Trước những ý kiến cho rằng Đoan Trường dù đã hết thời nhưng vẫn thường khoe khoang về tài sản và chuyện đi du lịch khắp thế giới, anh cho hay mình có sao nói vậy và không hề khoa trương sự thật.

Đoan Trường thẳng thắn chia sẻ: “Họ nói tôi hay khoe khoang nhưng có sao nói vậy, không thể bịa được. Đã du học phải có tấm bằng tốt nghiệp, đã xây nhà cũng có hình không gian sống. Khi nghe mọi người nói thế, tôi nghĩ mình may mắn hơn các bạn vì được đi trước, học trước nhưng sau này, các bạn cũng sẽ phải phấn đấu như vậy. Và bằng chứng là các thế hệ sau này có rất nhiều hoa hậu, ca sĩ, diễn viên có bằng cử nhân, thạc sĩ như tôi và biết được thêm nhiều ngoại ngữ.

Tính tôi thật thà, thẳng thắn có sao nói vậy và có đầy đủ bằng chứng. Vài hãng xe ôtô muốn mời tôi qua chụp vài tấm ảnh “check in” và cho quyền tôi phát ngôn là mẫu xe đó mới mua để quảng cáo thậm chí cho “mượn” xe để đi sự kiện. Tuy nhiên tôi thẳng thừng từ chối vì không muốn khoe những thứ không thuộc về mình.

Trong nhà, tôi còn cất giữ tất cả hàng ngàn hình ảnh, bài báo, poster, thiệp mời, lịch, album, vật lưu niệm, sưu tầm du lịch từ những năm 1980 đến giờ. Đó là những báu vật tôi nghĩ chẳng có tiền bạc nào có thể mua được.”

Có thể nói, Đoan Trường là một trường hợp lạ của showbiz Việt khi âm nhạc với anh chỉ là một cuộc dạo chơi. Tuy sống cô đơn ở tuổi 41, nhưng nam ca sĩ nổi tiếng một thời lại vô cùng thoải mái với lối sống giản dị lại vừa biết tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình.

 

Hồng Ngọc bật khóc sau 5 năm cha mất, nghẹn ngào thú nhận 1 điều đầy xót xa

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Hồng Ngọc không khỏi xúc động khi nhắc về những kỷ niệm với người cha quá cố, khiến ai cũng.