Thể thao

Sanchez lần đầu trải lòng, tiết lộ muốn trở lại Arsenal ngay sau buổi tập đầu tiên ở MU

Sanchez lần đầu trải lòng, tiết lộ muốn trở lại Arsenal ngay sau buổi tập đầu tiên ở MU

Sau thành công của Robin Van Persie, người hâm mộ Quỷ Đỏ đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào một bản hợp đồng khác chuyển tới từ Arsenal là Alexis Sanchez. Bên phía BLĐ MU cũng đặt rất nhiều niềm hy vọng vào ngôi sao người Chile khi trao cho anh chiếc áo số 7 huyền thoại, mức lương cao nhất đội bóng cùng với hàng tá những ưu đãi đặc biệt khác. Tuy nhiên kỳ vọng càng nhiều để rồi thất vọng càng lớn, suốt quãng thời gian thi đấu cho nửa Đỏ thành Man, những dấu ấn mà Sanchez để lại là vô cùng mờ nhạt.

Ở phiên chợ hè 2020, MU và Sanchez giải thoát cho nhau khi tiền đạo người Chile đến Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Thậm chí một vài nguồn tin còn cho rằng Quỷ Đỏ còn phải lót tay cho cầu thủ này số tiền 7 triệu bảng để anh… chịu chấm dứt hợp đồng!

Sanchez lần đầu trải lòng, tiết lộ muốn trở lại Arsenal ngay sau buổi tập đầu tiên ở MU ảnh 1
Quãng thời gian ở MU là nốt trầm trong sự nghiệp của Sanchez.

Mới đây, Sanchez đã có buổi livestream trên Instagram để tâm sự về quãng thời gian ngắn ngủi anh thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford:

“Gia nhập MU là một viễn cảnh hấp dẫn” – cựu cầu thủ Arsenal cho hay – “Tôi rất yêu thích CLB này hồi nhỏ bởi vậy khi MU đến và muốn tôi chơi cho họ, tôi đã nhanh chóng ký hợp đồng mà không suy nghĩ nhiều”.

“Cũng chính vì ký hợp đồng quá nhanh nên những gì xảy ra sau đó thật tồi tệ. Đúng là ở trong chăn mới biết chăn có rận”.

“Ngay sau buổi tập đầu tiên, tôi nhận ra rằng mình không thuộc về nơi này. Khi trở về nhà, tôi nhanh chóng liên lạc với người đại diện để hỏi xem liệu mình có thể trở về Arsenal thi đấu không. Có điều gì đó không ổn ở đây. Có lẽ tưởng rằng tôi đang đùa nên ông ấy chỉ đáp lại bằng một tràng cười lớn. Mọi thứ đã được cam kết và tôi chẳng thể làm gì hơn”.

Sanchez lần đầu trải lòng, tiết lộ muốn trở lại Arsenal ngay sau buổi tập đầu tiên ở MU ảnh 2
Dấu ấn duy nhất mà tiền đạo người Chile để lại là cú đúp kiến tạo cho Pogba giúp MU lội ngươc dòng đánh bại Man City.

Sanchez cũng không quên chỉ trích truyền thông ở Anh đã khiến cho quãng thời gian anh thi đấu cho MU càng trở nên tồi tệ:

“Cánh nhà báo luôn viết về những điều mà họ không hiểu. Điều này khiến tôi tổn thương. Các cựu cầu thủ của MU không rõ những chuyện xảy ra trong phòng thay đồ nhưng vẫn muốn nói lên ý kiến của mình. Điều này vô tình làm hại tôi. Bọn họ đơn giản cần một người để đổ lỗi”.

Có thể thấy vấn đề chuyên môn không phải nguyên nhân dẫn đến thất bại của Sanchez ở MU bởi tài năng của tiền đạo người Chile là không thể bàn cãi. Có lẽ việc giành cho một tân binh mức lương “trên trời” khiến cho nội bộ Quỷ Đỏ xào xáo và điều này vô tình làm Sanchez bị cô lập bởi các đồng đội mới.

Sanchez lần đầu trải lòng, tiết lộ muốn trở lại Arsenal ngay sau buổi tập đầu tiên ở MU ảnh 3
Cùng với Lukaku, Sanchez giờ đây đang hạnh phúc ở Inter Milan.

Dù vậy, anh vẫn không quên cảm ơn người câu lạc bộ cũ và người hâm mộ:

“Dẫu sao, tôi vẫn muốn gửi lời cảm ơn tới MU vì đã cho tôi cơ hội được thi đấu trong màu áo mà tôi yêu thích. Cảm ơn những người hâm mộ đã luôn luôn cổ vũ và động viên tôi. Thật buồn khi mọi chuyện diễn ra không như mong muốn. Mọi chuyện có thể đã khác nếu bầu không khí trở nên tích cực hơn. Dù sao thì mọi khó khăn dã đi qua. Giờ đây tôi cần phải tiếp tục chiến đấu như một người đàn ông. Tôi luôn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu”.

 

Sau Van De Beek, MU có thể kích nổ những bom tấn chuyển nhượng nào?

Còn khoảng 2 tuần trước khi Premier League khởi tranh và đối với Ed Woodward, kỳ chuyển nhượng bây giờ mới bắt đầu.