Smart Phone - Điện thoại

Samsung sẽ ra mắt điện thoại gập giá rẻ?

Samsung sẽ ra mắt điện thoại gập giá rẻ?

Thế giới màn hình điện thoại gập trong thời gian tới sẽ bước qua một giai đoạn mới, ranh giới giữa phân khúc cao cấp và tầm trung được thu hẹp lại. Trong một nguồn tin mới được tài khoản @chunvn8888 chia sẻ trên Twitter. Một mẫu màn hình gập thuộc phân khúc Galaxy A sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Galaxy-Fold-Lite-1

Cụ thể hơn, chiếc điện thoại màn hình gập phân khúc trung cấp (tạm gọi là Galaxy Fold Lite) sẽ sở hữu màn hình 7 inch ở bên trong, màn hình phụ bên ngoài với 4 inch. Thông số kỹ thuật chưa được tiết lộ chi tiết nhưng sẽ rơi vào mức tầm trung, không thực sự mạnh mẽ nhưng hiệu năng vừa đủ để đáp ứng nhiều tác vụ, phù hợp với giá bán mà nhà sản xuất đưa ra. Bên cạnh đó, chất liệu màn hình và mức độ hoàn thiện của Fold Lite cũng sẽ kém hơn so với dòng Fold Series và Z Flip Series. 

2_idzh

Hy vọng trong thời gian sớm, Samsung sẽ tung ra ra Galaxy Fold Lite, mở đầu xu hướng điện thoại màn hình gập giá rẻ, người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để tiếp cận công nghệ màn hình gập. 

Còn bạn, bạn nghĩ sao về một thiết bị màn hình gập giá rẻ được tối ưu chất liệu và cấu hình để phù hợp với túi tiền của đông đảo người dùng hiện nay? 

 

Galaxy Z Fold 4 sẽ có camera tele xịn hơn Galaxy S22 Ultra

(Techz.vn) Trong thời gian vừa qua, Samsung đã có sự đột phá trong thiết kế điện thoại công nghệ màn hình gập. Mặc dù những chiếc flagship như Galaxy S22 Ultra đã được giới công nghệ đánh giá rất cao nhưng Samsung vẫn tiếp tục nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm nâng cấp hơn. Nói về những chiếc điện thoại màn hình gập, Galaxy Z Fold 4 là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Được đón chờ xuất hiện vào năm 2022.

Tag:

Samsung