Smart Phone - Điện thoại

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy S22 Ultra Mercedes Benz và Mark & Lona

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy S22 Ultra Mercedes Benz và Mark & Lona

Như thường lệ, thị trường quê hương của Samsung là Hàn Quốc sẽ được hưởng một số ưu đãi độc quyền với Galaxy S22 Ultra. Gã khổng lồ công nghệ sẽ mang các phiên bản Mark & ​​Lona và Mercedes Benz của S22 Ultra độc quyền đến Hàn Quốc, một tweet gần đây từ một người mách nước cho thấy.

Hai mẫu là phiên bản thiết kế của Samsung Galaxy S22 Ultra, với dấu ấn của thương hiệu quần áo chơi golf sang trọng đến từ Nhật Bản- Mark & ​​Lona và nhà sản xuất ô tô Đức Mercedes Benz.

Hai phiên bản này đi kèm với một số phụ kiện độc quyền. Có thể kể đến như hộp đựng đặc biệt, dây đeo, vỏ điện thoại bảo vệ, bút bi và một miếng dán là một số phụ kiện sẽ có trong gói phiên bản Mark & ​​Lona. Trong khi phiên bản Mercedes EQ sẽ có một hộp đựng điện thoại có thương hiệu, một móc khóa, một chủ thẻ và một vài phụ kiện khác có logo Mercedes tô điểm cho họ.

Những chiếc Galaxy S22 Ultra độc đáo này dự kiến ​​sẽ có số lượng hạn chế và được bán độc quyền tại Hàn Quốc. Leaker đã không cung cấp bất kỳ chi tiết bổ sung nào liên quan đến hai phiên bản độc quyền của Galaxy S22 Ultra, do đó không có thông tin về giá cả và ngày phát hành. 

 

Samsung thiết lập một quy chuẩn mới với Galaxy S22 series

(Techz.vn) Với hàng loạt công nghệ tối tân được trang bị, Galaxy S22 Series thiếp lập thêm những quy chuẩn mới bắt buộc phải có trên các mẫu smartphone cao cấp năm 2022.