Smart Phone - Điện thoại

Samsung ra mắt Galaxy Z Fold3, Z Flip 3 và Watch4 Classic bản Thom Browne đẹp 'hút mắt'

Samsung ra mắt Galaxy Z Fold3, Z Flip 3 và Watch4 Classic bản Thom Browne đẹp 'hút mắt'

Trong khuôn khổ sự kiện Unpacked tối qua, Samsung cũng tung ra bản Thom Browne của các thiết bị Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3Galaxy Watch4 Classic mới của mình.

Bộ đôi điện thoại thông minh Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 có lớp vỏ hoàn thiện màu trắng mờ độc quyền với đường viền màu bạc sáng bóng. xung quanh thân máy có hai đường thẳng song song với màu đỏ và xám đặc trưng của Thom Browne.

Khi bạn mua Galaxy Z Fold3 hoặc Galaxy Z Flip3 phiên bản Thom Browne, bạn sẽ nhận được một gói khá đặc biệt bao gồm các điện thoại tương ứng cùng với S Pen Pro (chỉ dành cho Z Fold3), Galaxy Buds2, Galaxy Watch4 với ba dây đeo có thể hoán đổi cho nhau và một thiết bị không dây bộ sạc để sạc điện thoại và đồng hồ cùng một lúc. Tất cả các phụ kiện - bao gồm cả hai trong số ba dây đeo - đều theo xu hương thiết kế thời trang mới nhất của Thom Browne cho năm nay.

Nếu điều đó vẫn chưa đủ, bạn cũng nhận được bao da dành riêng cho các điện thoại tương ứng và Galaxy Buds2. Dĩ nhiên nó rất thời trang và hợp mốt.

Nếu bạn chỉ đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ, Samsung cũng sẽ bán Galaxy Watch4 Classic phiên bản Thom Browne. Phiên bản này có logo Thom Browne được khắc ở bên cạnh, cùng với ba bộ dây đeo, hai trong số đó mang thiết kế Thom Browne mới. Một trong số này cũng được làm bằng da.

Phiên bản Thom Browne gần đây đã trở thành một truyền thống cho các buổi ra mắt lớn của Samsung Galaxy. Đây là năm thứ ba Samsung hợp tác với công ty thời trang Mỹ cho các biến thể phiên bản đặc biệt của mình.

Phiên bản Thom Browne của Galaxy Z Fold3, Z Flip3 và Galaxy Watch4 Classic sẽ có sẵn để đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 11 tháng 8 tại một số thị trường nhất định với số lượng hạn chế.

 

Samsung Galaxy Z Flip3 ra mắt với thiết kế trẻ trung, khung nhôm siêu bền, chống nước IP8

(Techz.vn) Samsung Galaxy Z Flip3 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Unpacked với nhiều cải tiến đáng chú ý.