Tablet - Laptop - Máy tính

Samsung phát triển Galaxy Tab S8 và Galaxy Tab S8+: Cấu hình nâng cấp, trang bị 5G và bút Spen

Samsung phát triển Galaxy Tab S8 và Galaxy Tab S8+: Cấu hình nâng cấp, trang bị 5G và bút Spen

Nhờ đại dịch, thị trường máy tính bảng trở nên quan trọng. Bởi nhiều người phải làm việc tại nhà, máy tính bảng đã thay thế PC. Trẻ em ở độ tuổi đi học đang chuyển sang sử dụng máy tính bảng để học từ xa và để giải trí. Nhu cầu về máy tính bảng đã giảm xuống khi điện thoại có màn hình lớn hơn tiêu diệt nhu cầu về các loại máy tính bảng. Và hầu hết mọi người không có nhu cầu, đặc biệt là khi đại dịch đang quét sạch nền kinh tế toàn cầu.

Năm 2020, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều người phải làm việc online tại nhà. Điều này khiến doanh thu iPad của Apple tăng mạnh. Tuần trước, Apple đã công bố báo cáo thu nhập quý đầu tiên tài chính của mình và trong quý IV/2020, doanh thu iPad đã tăng ấn tượng 41%. Trên thực tế, trong quý IV/2020, iPad là sản phẩm phát triển nhanh nhất của Apple và dẫn đầu là iPad Air mới (2020). Hơn nữa, đây là dòng sản phẩm được trang bị con chip A14 Bionic 5nm tiên tiến, đây là con chip sử dụng trên dòng iPhone 12 5G.

Hồi năm ngoái, Samsung đã giới thiệu tới người dùng dòng máy tính bảng mới là Galaxy Tab S7/S7+. Cả hai phiên bản đều được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 865+ và hỗ trợ 5G. Cả hai model này đều có màn hình với tốc độ làm tươi 120Hz, cập nhật 120 lần một giây. Cả hai máy tính bảng cũng có thể hỗ trợ bút S Pen.

Theo một số thông tin rò rỉ cho biết Samsung sẽ ra mắt cặp đôi Galaxy Tab S8 và Galaxy Tab S8+ vào cuối năm nay.

Có thể Galaxy Tab S8 vẫn sử dụng màn hình LCD 11 inch với độ phân giải FHD+, giống như Galaxy Tab S7. Tốc độ làm tươi 12Hz sẽ vẫn giữ nguyên và bộ đôi này sẽ được trang bị tính năng quét vân tay. Còn Galaxy Tab S8+ sẽ sử dụng màn hình AMOLED 12,4 inch của người tiền nhiệm với tốc độ làm tươi 120Hz. Máy quét dấu vân tay trong màn hình quay trở lại. Thông số kỹ thuật về pin và sạc sẽ được giữ nguyên. Điều đó có nghĩa là Galaxy Tab S8 có viên pin 8.000 mAh, Galaxy Tab S8+ được trang bị viên pin 10.900 mAh. Cả hai đều có thể sạc với tốc độ lên tới 45W.

 

Duravit ra mắt dòng sản phẩm bồn vệ sinh tích hợp vòi xịt Sensowash® i giá 200 triệu

(Techz.vn) Duravit, nhà sản xuất thiết bị vệ sinh và nội thất phòng tắm đến từ Đức vừa ra mắt dòng sản phẩm SensoWash i tại Việt Nam. Đây là bồn vệ sinh thông minh tích hợp vòi xịt với nhiều tính năng đáng chú ý như điều khiển từ xa cảm ứng, kết nối với smartphone, tablet, có thể tự động đóng mở nắp, xả nước, khử mùi, khử khuẩn…