Smart Phone - Điện thoại

Nâng cấp màn hình phụ trên điện thoại gập của Samsung có là cần thiết?

Nâng cấp màn hình phụ trên điện thoại gập của Samsung có là cần thiết?

Trong bối cảnh hiện tại, OPPO Find N2 Flip có màn hình ngoài 3,26 inch. Với việc Galaxy Z Flip 4 cung cấp màn hình 1,9 inch, chúng ta có thể suy luận từ nhận xét của IU rằng Samsung được cho là đang lắp đặt một màn hình lớn hơn ít nhất 70% trên Galaxy Z Flip 5 so với màn hình hiện đang sử dụng.

Người rò rỉ tin tức mới nhất từ Samsung tuyên bố "chắc chắn" rằng điện thoại nắp gập thế hệ tiếp theo của Samsung sẽ có màn hình bên ngoài lớn hơn nhiều so với trên Galaxy Z Flip 4. Anh ấy đi xa hơn để chỉ định xem nó có lớn hơn màn hình ngoài của Oppo Find N2 Flip được công bố gần đây hay không.

Điều này phù hợp với rò rỉ trước đó về màn hình của Galaxy Z Flip 5 . Người ta nói rằng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip 5 chưa chính thức sẽ có kích thước hơn 3 inch, trong khi màn hình bên trong sẽ ít nếp nhăn hơn nhờ thiết kế bản lề mới.

Mặc dù không linh hoạt như màn hình kích thước đầy đủ ở bên ngoài của màn hình gập kiểu sách lớn, nhưng màn hình bên ngoài trên màn hình gập kiểu lật vẫn tiện dụng để kiểm tra thông báo hoặc truy cập phím tắt đến các ứng dụng thường dùng. Do đó, việc có màn hình bên ngoài lớn hơn sẽ giúp việc này trở nên dễ dàng hơn, nghĩa là bạn phải mở điện thoại ít thường xuyên hơn và hy vọng có thể kích hoạt các tính năng khác được sử dụng ở bên ngoài điện thoại.

Oppo đã cho thấy điều này có tác dụng tuyệt vời trên Find N2 Flip, cho phép bạn kiểm tra và trả lời nhanh các thông báo, điều chỉnh cài đặt, kiểm tra thời tiết và sử dụng camera chính để chụp ảnh tự sướng thông qua một cửa sổ xem trước nhỏ. Tuy nhiên, bạn vẫn không thể nhập hoặc truy cập tự do các ứng dụng khác, đó là điều mà chúng tôi hy vọng Galaxy Z Flip 5 có thể cung cấp nếu màn hình của nó đủ lớn.

Mẫu Galaxy Z Flip tiếp theo của Samsung và Galaxy Z Fold 5 lớn hơn dự kiến ​​sẽ được phát hành vào cuối mùa hè này, một năm sau khi Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 ra mắt.

 

Giá Galaxy S22 cập nhật tháng 2/2023 giảm mạnh 8 triệu, rẻ sập sàn đe nẹt cả iPhone 12 mini

Không kém cạnh nhà Apple, điện thoại Samsung cũng liên tục được các đại lý tung ra “deal khủng”, giảm cả chục triệu đồng để cạnh tranh doanh số trong tháng đầu năm.