Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy Z Flip 3 Pokemon Edition cháy hàng sau mở bán vài phút

Samsung Galaxy Z Flip 3 Pokemon Edition cháy hàng sau mở bán vài phút

Tuần trước, Samsung giới thiệu về chiếc điện thoại Galaxy Z Flip3 Pokemon Edition của mình và hiện nó đã được mở bán tại Hàn Quốc với giá khoảng 1024 USD, tương đương 23,5 triệu VNĐ. 

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi thiết bị được bán ra đã cháy hàng trên Galaxy Campus Store của công ty ở Seoul cũng như cửa hàng trực tuyến của Samsung.

Theo đó, gói bán lẻ bao gồm một hộp đặc biệt theo chủ đề Pokemon, một túi đựng Pokemon đặc biệt, một hộp đựng trong suốt với các hình dán Pikachu, các hình dán Pokemon bổ sung, một ổ cắm Pokeball pop và một chùm chìa khóa Pikachu.

Samsung cũng bao gồm gói Samsung Care + một năm miễn phí trong nhà với tất cả các đơn hàng được đặt qua cửa hàng trực tuyến của mình. Không có lời nào nếu Pokemon Galaxy Z Flip3 sẽ đến các thị trường khác vào thời điểm này.

Trước đó, Samsung đã tung ra nhiều thiết bị với phiên bản giới hạn khác nhau như Galaxy Z Fold 2 Thom Browne Edition, Galaxy S20 + BTS Edition, Galaxy Watch 4 Maison Kitsune, Galaxy Buds 2 Maison Kitsune, Galaxy Watch 4 Thom Browne Edition, Galaxy S6 Edge Iron Man Edition và Galaxy S7 Edge Injustice Edition.

 

Samsung Galaxy Z Flip: Điện thoại gập quay trở lại và lợi hại hơn xưa, độc đáo có một không hai

(Techz.vn) Kể từ màn ra mắt khá đáng buồn của chiếc Galaxy Fold, dân tình đều đoán Samsung có lẽ sẽ bỏ cuộc với điện thoại gập. Nhưng với sự quyết tâm và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ, Galaxy Z Flip đã được Samsung giới thiệu tới người tiêu dùng tại Galaxy Unpacked của Samsung tại San Francisco hôm vừa qua.