Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S3 10 năm tuổi vẫn chạy được Android 12

Samsung Galaxy S3 10 năm tuổi vẫn chạy được Android 12

Android 12 ra mắt cách đây không lâu với hàng loạt những thay đổi lớn cả về giao diện lẫn tính năng. Tuy nhiên, phiên bản mới của Google chỉ có thể được cập nhật  với những dòng máy mới hoặc những thiết bị cũ còn trong chu kỳ nâng cấp. Mới đây, một nhà phát triển thuộc diễn đàn XDA vừa mang nó lên chiếc Galaxy S3 3G SoC Exynos 4412 (model GT-I9300) 10 năm tuổi.

Samsung-Galaxy-S-III-with-Android-12-logo-featured

Cụ thể hơn, bản ROM LineageOS 19.0 tuỳ chỉnh dựa trên 12 vừa được mang lên Galaxy S3, bởi nhà phát triển có nickname html6405 trên diễn đàn XDA. Theo anh chia sẻ, khi Galaxy S3 vận hành khá trơn tru trên nền tảng Android 12, phải kể đến camera, bluetooth, phát video, Wi-Fi, radio.. Thế nhưng, vẫn còn phát sinh một số lỗi như định dạng thẻ nhớ SD làm bộ nhớ có thể gây ra tình trạng bootloop, NFC chưa hoạt động, mở khoá bằng mã PIN của SIM. 

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Galaxy S3 10 năm tuổi và yêu thích 'vọc vạch' thì đây sẽ là một sự lựa chọn rất thú vị đấy. Để biết thêm chi tiết, mời bạn đọc cùng truy cập bài viết TẠI ĐÂY

 

Samsung công bố màn hình 4K 240Hz đầu tiên trên thế giới

(Techz.vn) Samsung hôm nay đã tiết lộ ba mẫu màn hình mới của hãng cho năm 2022. Tất cả những mẫu này dự kiến ​​sẽ được chính thức công bố trong sự kiện CES 2022 diễn ra từ ngày 5-7 tháng 1 tại Las Vegas.

Tag:

Samsung