Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S22 sẽ có màn hình 'siêu sáng' bỏ xa iPhone 13

Samsung Galaxy S22 sẽ có màn hình 'siêu sáng' bỏ xa iPhone 13

Samsung Galaxy S22 hiện được cho là đang được phát triển và sẽ chuẩn bị để ra mắt vào năm tới. Đối thủ sừng sỏ nhất của iPhone 13 chắc chắn sẽ đi kèm nhiều tính năng mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc smartphone cao cấp.

Thông thường, các điện thoại hàng đầu của Samsung luôn có màn hình sắc nét và S22 Ultra sẽ không phải là một ngoại lệ. Theo chuyên gia tư vấn nổi tiếng của Samsung, IceUniverse, tấm nền OLED được sử dụng cho Samsung Galaxy S22 sẽ đứng đầu bảng xếp hạng độ sáng.

Độ sáng tối đa của màn hình điện thoại được cho là cao nhất mà Samsung từng ghi nhận trên điện thoại thông minh và bỏ xa cả iPhone 13 Pro.

Không có con số thực tế nào được trích dẫn, nhưng được biết điện thoại thông minh hiện tại sáng sủa như thế nào thì đó đã là tuyên bố khá rõ ràng. Galaxy S21 Ultra hiện tại đạt đỉnh 1500 nits, vì vậy chúng ta nên xem xét một con số cao hơn thế.

Đoạn tweet kết thúc với một gợi ý rằng tấm nền OLED sắp tới sẽ vẫn độc quyền cho các thiết bị cầm tay của Samsung, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Như vậy, chắc chắn trong thời gian tới Samsung Galaxy S22 sẽ mang lại.

 

Samsung báo lãi lớn quý 3 bất chấp thiếu chip

(Techz.vn) Samsung mới đây đã tung báo cáo mới ghi nhận doanh thu quý 3 bất chấp tình trạng thiếu chip toàn cầu vẫn rất trầm trọng.