Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S20+ (128Gb/8Gb) : bản Plus đáng tiền nhất của Samsung

Samsung Galaxy S20+ (128Gb/8Gb) : bản Plus đáng tiền nhất của Samsung

Về thiết kế

Mẫu smartphone Samsung Galaxy S20+ được thiết kế với màn hình tràn viền và được hoàn thiện bằng khung viền kim loại nguyên khối + mặt kính Gorilla Glass 6 bóng bẩy.

Samsung đã có một số điều chỉnh để mang tới sự thuận tiện vài trải nghiệm tuyệt hơn cho người sử dụng, cụ thể với cụm camera selfie kép trên Galaxy S10 Plus được thay bằng chỉ 1 ống kính giúp giảm 55% diện tích cho camera trước, và do đó mở rộng không gian cho người dùng trải nghiệm. Không chỉ thế, thay vì được đặt ở góc phải của màn hình thì camera trước trên Galaxy S20 Plus đã được đặt vào chính giữa, tạo sự cân đối cho mặt trước.

Ngoài ra, S20 Plus cũng là thế hệ Galaxy S đầu tiên mà Samsung lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm, điều này có thể khiến nhiều người cảm thấy hối tiếc, nhưng bù lại nó sở hữu viên pin dung lượng lớn hơn đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Và đương nhiên, Galaxy S20+ cũng như Galaxy S20 và S20 Ultra cũng vẫn được trang bị khả năng kháng nước và bụi đạt chuẩn IP68.

Về khả năng hiển thị

Samsung Galaxy S20+ Mỹ được trang bị công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X rộng 6.7" có độ phân giải 2K+ (1440 x 3200 Pixels). Độ phân giải chính lên đến 12 MP & Phụ 64 MP, 12 MP, TOF 3D. Với màn hình có tần số quét 120Hz@FHD, 60Hz@QHD, kết hợp cùng công nghệ HDR10+ sẽ giúp Galaxy S20+ có khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc chân thực.

Cấu hình và hiệu năng xử lý của Samsung Galaxy S20+

Cũng như Galaxy S20 và S20 Ultra, Samsung trang bị cho điện thoại Samsung Galaxy S20 Plus chip mạnh nhất năm 2020 là Exynos 990 hoặc Snapdragon 865 tùy phiên bản dành cho thị trường quốc tế hay Mỹ. Sức mạnh của những con chip được sản xuất trên tiến trình 7nm EUV được tăng cường bởi thế hệ RAM mới – LPDDR5 RAM với tùy chọn dung lượng 8GB hoặc 12GB cho hiệu năng vô cùng mạnh mẽ trên nền tảng hệ điều hành Android 10.0 với giao diện One UI 2 tùy biến.

Máy có bộ nhớ trong tùy chọn 128 GB có hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng. Cung cấp nguồn năng lượng cho Samsung Galaxy S20 Mỹ giá rẻ là viên pin dung lượng 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây và sạc ngược nhiều tiện tích.

Không dừng lại ở đó, Samsung còn tích hợp moderm 5G thậm chí là sub-6GHz giúp người sử dụng có thể kết nối mạng 5G đang dần được triển khai rộng rãi trên thế giới, và có thể tương thích với mạng 6G trong tương lại.

Tất cả những yếu tố này mang tới cho người sử dụng một thiết bị có hiệu năng xử lý vượt trội, mượt mà khi sử dụng các ứng dụng, chơi game, và đặc biệt là đa nhiệm tuyệt vời.

Chất lượng camera trên điện thoại Galaxy S20+

– Camera chính gồm:

+ Camera chính: 12MP khẩu độ f/1.8, có OIS

+ Camera tele 64MP khẩu độ f/2.0 có OIS

+ Camera góc rộng 12MP, khẩu độ f.2.2

+ Camera đo chiều sâu ToF

Samsung Galaxy S20 Plus vẫn có 4 camera chính sử dụng là cảm biến 12MP, khẩu độ f/1.8.

Camera tele trên flagship thế hệ 2020 lại là sự cải tiến vượt trội, khi máy sử dụng camera 64MP và được trang bị zoom quang học 3x với zoom điện tử tới 30x, có hỗ trợ chống rung quang học. Tất cả mang tới cho Galaxy S20 Plus khả năng chụp zoom ấn tượng, vượt trội hơn nhiều flagship khác trên thị trường.

Với sự có mặt của ToF mang tới chiều sâu cho bức ảnh tốt hơn.

Sự phối hợp của các ống kính, Samsung S20 Plus thực sự mang tới những bức ảnh xuất sắc. Trước hết, máy có giao diện chụp hình vẫn gọn nhẹ, dễ hiểu cho tất cả người dùng, và người dùng chuyên nghiệp có thể tùy chỉnh các thông số bên trong để có được bức ảnh nghệ nhất. Tiếp đó là AI giúp tự động chẩn đoán các bối ảnh để có các điều chỉnh các chế độ chụp ảnh phù hợp nhất.

S20 Plus được tăng cường khả năng chụp đêm bằng tính năng Night Hyperlapse giúp mang tới những bức ảnh chụp đêm sắc nét và màu sắc tốt hơn

Điện thoại Samsung Galaxy S20 Plus cũng được trang bị khả năng quay 8K ấn tượng, ngoài ra, tính năng Super Steady giúp người dùng có được những video quay với sự ổn định tốt hơn hẳn ngay cả khi bạn vừa đi vừa quay phim mà không có sự trợ giúp bởi gimbal.

Nhìn chung, Galaxy S20 Plus mang tới cho người dùng một camera không chỉ tuyệt vời cho nhu cầu sử dụng thông thường của người dùng, mà đối với những người chuyên khai thác các tính năng trên camera smartphone thì nó cũng là sự lựa chọn không hề tệ chút nào. 

Thời lượng pin và giá bán của điện thoại Samsung S20+

Mặc dù có khối lượng nhỏ hơn nhưng S20+ lại sở hữu viên pin với dung lượng lớn hơn – 4500 mAh, và được hỗ trợ sạc nhanh 25W đi kèm với sạc nhanh không dây Fast Wireless Charging 2.0. Không chỉ kéo dài thời gian sử dụng máy mà bạn cũng nhanh chóng tái sạc pin nếu không may máy sắp hết pin mà có việc cần ra ngoài.

Giá bán niêm yết chính hãng của điện thoại Samsung Galaxy S20+ tại thị trường Việt Nam khởi điểm từ 23,990,000 đồng.

Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ bán hàng chính hãng uy tín tại đây: Link sản phẩm

 

Tin tức công nghệ mới nhất ngày 10/3: Samsung "tặng" người dùng 2 triệu đồng , Viettel tung ưu đãi

(Techz.vn) Tin tức công nghệ mới nhất ngày 10/3 nổi bật với chương trình ưu đãi của Samsung với những khách hàng mua Galaxy S20 Series.

Tag:

Samsung