Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy Note dường như đã bị dừng sản xuất vĩnh viễn

Samsung Galaxy Note dường như đã bị dừng sản xuất vĩnh viễn

Đã gần một năm kể từ khi Samsung ra mắt điện thoại thông minh mới thuộc dòng Galaxy Note của mình. Mẫu Note cuối cùng mà chúng ta thấy là Galaxy Note 20 và có vẻ như đây sẽ là mẫu cuối cùng.

Nếu bạn không nhớ, Samsung đã tiết lộ dòng Galaxy Note 20 vào tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên, Samsung đã không có bất cứ động thái sản xuất phiên bản kế nhiệm vào năm 2021. 

Tình trạng thiếu chip đang diễn ra trên toàn thế giới được cho là nguyên nhân chính dẫn đến việc dòng Galaxy Note bị xếp vào hàng thứ yếu và bị dừng sản xuất. 

Một tin tức mới từ tờ ET News đáng tin cậy của Hàn Quốc đã nêu ra lý do xác thực cho thấy dòng Galaxy S22, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ là những Flagship duy nhất của Samsung trong năm nay và nhiều năm tới.

Các nguồn tin tức cũng tuyên bố rằng Samsung cũng đang chấm dứt sản xuất dòng Galaxy Note 20 vào cuối năm 2021.

Đây có thể là một cú sốc với nhiều người dùng đang chờ đợi dòng sản phẩm vì nó đã hơn một năm tuổi và mọi thứ đang diễn ra nhanh chóng trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh.

Nhưng Galaxy Note 20 các thiết bị vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên thị trường năm 2021 Samsung đã bán được khoảng 3,2 triệu chiếc của bộ đôi Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra. Tuy nhiên, điều này có thể không đủ để Samsung giữ chân dòng Note vì đây là sản phẩm có màn hình lớn (phablet) đã mất thị trường khá nhiều vì tất cả các điện thoại thông minh hiện nay đều có màn hình lớn.

Vì vậy, những gì có sẵn trong cửa hàng cho những người đam mê S Pen nếu dòng Galaxy Note thực sự bị ngừng sản xuất? Không có thiết bị Galaxy Note mới nào có nghĩa là thiết bị dòng Galaxy S lớn nhất sẽ đóng vai trò là thiết bị kế nhiệm, tức là Galaxy S22 Ultra sắp ra mắt.

Samsung Galaxy S22 Ultra là được cho là có khe cắm S Pen giống như các thiết bị Galaxy Note. Chúng tôi cũng có hỗ trợ S Pen trên Galaxy Z Fold 3 mới, nhưng bạn không thể nhét S Pen vào trong Fold, như trường hợp của Galaxy S21 Ultra Vì vậy, có lẽ đã đến lúc chúng ta phải vượt qua sự say mê Galaxy Note của mình và chấp nhận thiết bị có thể gập lại như một thứ lớn mới.

 

Hướng dẫn thay đổi thanh điều hướng cực đơn giản trên điện thoại Samsung

(Techz.vn) Những mẫu điện thoại có thiết kế tràn viền thường có thanh điều hướng để thay thế phím Home vật lý. Kiểu thiết kế này đã quá quen thuộc đối với người dùng điện thoại Samsung.