Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy F23 5G xuất hiện trên Geekbench: Cấu hình mạnh, giá ngang ngửa Nokia Beam Pro 2022

Samsung Galaxy F23 5G xuất hiện trên Geekbench: Cấu hình mạnh, giá ngang ngửa Nokia Beam Pro 2022

Hôm nay, ngày 24/1/2022, MySmartPrice đã phát hiện ra một điện thoại thông minh Samsung có số model SM-E236B trên Geekbench. Đây có thể là Galaxy F23. Ngoài ra, Samsung có khả năng sẽ tung ra thiết bị tương tự như một phiên bản đổi tên của Galaxy M23. Đúng như dự đoán, danh sách Geekbench của Samsung Galaxy F23 5G tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính của chiếc điện thoại sắp ra mắt. Chiếc điện thoại này sẽ được trang bị con chip SoC Qualcomm Snapdragon 750G. Chúng ta cùng xem các chi tiết.

Samsung Galaxy F23 5G được phát hiện trên Geekbench

Samsung Galaxy SM-E236B đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench 5. Danh sách tiết lộ điểm số lõi đơn và đa lõi của thiết bị. Thiết bị đạt 640 điểm ở phần lõi đơn và 1820 điểm ở phần đa lõi của bài kiểm tra điểm chuẩn. Bên cạnh đó, danh sách xác nhận rằng Samsung Galaxy F23 5G sẽ có vi xử lý với tên mã là “lito”. Đây có lẽ là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon. Hơn nữa, danh sách gợi ý về sự hiện diện của chip Qualcomm Snapdragon 750G.

Bộ xử lý này cũng được Samsung sử dụng trên mẫu Galaxy A52 5G, Xiaomi Mi 10i và OnePlus Nord CE. Nhắc lại, Snapdragon 750 có modem X52 tích hợp cho phép kết nối 5G. Bên cạnh đó, danh sách Geekbench tiết lộ rằng điện thoại sẽ sử dụng GPU Adreno 619 có năng lực cao. Cơ sở dữ liệu điểm chuẩn của thiết bị cũng xác nhận tính khả dụng của RAM 6GB. Tuy nhiên, Samsung sẽ thay đổi cấu hình khác khi điện thoại ra mắt. Một thông tin nữa là máy có thể sẽ chạy Android 12 khi xuất xưởng với giao diện OneUI.

Các thông số kỹ thuật dự kiến khác

Vào năm 2021, công ty đã tung ra một chiếc điện thoại tương tự như Galaxy F22 và Galaxy M22. Vì vậy, nhiều khả năng Samsung cũng sẽ áp dụng chiến lược tương tự vào năm 2022. Nói cách khác, công ty có thể ra mắt Galaxy F23 5G với biệt danh Galaxy M23 5G ở một số khu vực. Hơn nữa, điều đáng chú ý là thiết bị đã xuất hiện trên một trang web chứng nhận lần đầu tiên. Do đó, thông tin chi tiết về những chiếc điện thoại này có thể cung cấp còn khan hiếm. Tuy nhiên, điện thoại có thể xuất hiện trên các trang web chứng nhận khác trong những ngày tới, làm sáng tỏ hơn về thông số kỹ thuật và thiết kế của nó.

 

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra lộ diện: Cấu hình xứng tầm 'vua máy tính bảng Android'

(Techz.vn) Hôm nay, những thông tin đầu tiên về chiếc Samsung Galaxy Tab S8 Ultra đã lộ diện cho thấy nó có thể sẽ là một "ông vua máy tính bảng Android" thực sự.