Smart Phone - Điện thoại

Samsung chính thức xác nhận ‘khai tử’ dòng Galaxy Note, thay thế bằng Galaxy S Ultra

Samsung chính thức xác nhận ‘khai tử’ dòng Galaxy Note, thay thế bằng Galaxy S Ultra

Mặc dù đã chính thức tuyên bố “khai tử” dòng Note nhưng Samsung vẫn sẽ giữ cho tinh thần Note tồn tại trên các mẫu Galaxy S Ultra mới ra mắt hàng năm. Trước đó, đã có một số suy đoán rằng Samsung sẽ ngừng sản xuất dòng Note tuy nhiên công ty vẫn giữ im lặng.

Khi Samsung Galaxy S21 Ultra được tích hợp bút S-Pen và một số đặc tính của dòng Note thì chúng ta đã thấy dấu hiệu rõ ràng là dòng Note sẽ không được công ty tiếp tục phát triển.

Mới đây, Blogger công nghệ nổi tiếng Universelce cho biết TM Roh - người đại diện bộ phận di động của Samsung đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng “Galaxy Note sẽ xuất hiện dưới dạng S Ultra hàng năm, bắt đầu từ năm nay”.

Dòng Galaxy Note cuối cùng của Samsung là Note 20 được phát hành vào tháng 8/2020. Không có Galaxy Note mới được ra mắt vào năm 2021. Và năm nay, Samsung đã biến Galaxy S22 Ultra thành người kế nhiệm tinh thần cho Galaxy Note.

Phải nói rằng, Galaxy S22 Ultra đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lấp đầy khoảng trống cho việc thay thế dòng Note. Vì vậy, dễ hiểu khi Samsung muốn tiếp tục phát triển S Ultra. Mặc dù cái tên huyền thoại “Note” đã biến mất nhưng những người hâm mộ S Pen vẫn có thể sở hữu chiếc điện thoại tương tự.

Nhiều khách hàng mong đợi Samsung sẽ trình làng chiếc flagship S-Pen tiếp theo của mình, Galaxy S23 Ultra vào quý I/2023. Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng sẽ ra mắt Samsung Galaxy S23 cũng như Galaxy S23 Plus, cả 2 đều không hỗ trợ S Pen. Đã có một vài hình ảnh render của Galaxy S23 Ultra bị rò rỉ cho thấy smartphone mới sẽ sử dụng màn hình cong, camera selfie dạng đục lỗ và các đường viền hẹp màu đen. Tỷ lệ màn hình so với thân máy rất cao do nó có viền siêu mỏng.

 

Top 5 smartphone có camera tốt nhất 2022: Galaxy S22 Ultra vẫn chưa đuổi kịp iPhone 13 Promax

(Techz.vn) Thật không dễ dàng để chọn ra chiếc smartphone có camera tốt nhất nếu bạn không có cơ hội dùng thử nhiều mẫu điện thoại khác nhau.