Smart Phone - Điện thoại

Samsung ấn định ngày ra mắt smartphone siêu bền Galaxy XCover6 Pro và Tab Active 4 Pro

Samsung ấn định ngày ra mắt smartphone siêu bền Galaxy XCover6 Pro và Tab Active 4 Pro

Samsung cuối cùng đã chia sẻ ngày ra mắt chính thức chiếc smartphone siêu bền Galaxy XCover6 Pro được đồn đại từ lâu. Cụ thể, nó sẽ được ra mắt vào ngày 13/7 tại một sự kiện trực tuyến và đi kèm là chiếc máy tính bảng chắc chắn Galaxy Tab Active 4 Pro.

Poster ấn định ngày ra mắt điện thoại và máy tính bảng mới nhà Samsung

XCover6 Pro sẽ là smartphone Galaxy có thể tháo rời pin để thay thế nhanh chóng khi đang di chuyển. Dựa trên các bản render bị rò rỉ, Galaxy XCover6 Pro sẽ mang thiết kế điển hình của dòng Xcover với vỏ nhựa cứng đạt tiêu chuẩn IP68.

Điện thoại được cho là sẽ có màn hình 6.56 inch với camera selfie dạng giọt nước. Máy cũng được cung cấp sức mạnh từ chipset Snapdragon 778G với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Ở mặt sau, máy có cụm camera kép xếp dọc với camera chính 50MP cùng một mô-đun phụ chưa xác định. Người dùng có thể yên tâm sử dụng suốt ngày dài với viên pin lớn 4.500mAh.

Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về Galaxy Tab Active 4 Pro nhưng đoạn teaser cho thấy thân máy rất chắc chắn và có hỗ trợ bút cảm ứng. Thông tin về chiếc máy tính bảng này sẽ tiếp tục được cập nhật ở những bài viết sau.

 

Vua tầm trung Samsung Galaxy A52 tiếp tục giảm kịch sàn trong tháng 6/2022, ‘chặt đẹp’ Realme 8 Pro

(Techz.vn) “Vua smartphone tầm trung” đa-zi-năng tiếp tục giảm giá mạnh trong tháng 6/2022, rẻ chạm đáy “đánh bật” vivo V23e và Realme 8 Pro.